Pages

Search This Blog

Friday, December 21, 2018

பேய் பசி - நான் அப்பாடக்கர் இன்டர்நேஷனல் பீட்டர்

நோ ரெக்வஸ்ட்
ப்ரம் தி பாய்ஸ்
சப்ஜெக்டட் டு மார்க்கெட்
ரிஸ்க் பட் கேர்ள்ஸ் ஆர்
அல்லோட் ஆல்வேஸ்
போதுமா

நான் அப்பாடக்கர்
இன்டர்நேஷனல் பீட்டர்
ஸ்வாகா நடப்பேன் டா
நான் அப்பாடக்கர்

பொறந்ததே
பந்தா நடந்தா நான்
பிஸ்தா இருந்தாலும்
இழந்தாலும் அப்பப்பா

மைசூர் ராஜா
பேரன் ஜான்சி ராணி
வீரன் லார்ட் லபக்குதாஸ்
என் அத்தை பையன் நான்
அப்பாடக்கர்

மௌன்ட் ரோட்
என் தாத்தா சொத்து
ஆட்னா நான் யூடியூப்
ஹிட்டு மார்னிங் என்
காபி குள்ளே பாரிங்
விஸ்கி ஊத்து

மௌன்ட் ரோட்
என் தாத்தா சொத்து
ஆட்னா நான் யூடியூப்
ஹிட்டு மார்னிங் என்
காபி குள்ளே பாரிங்
விஸ்கி ஊத்து

ஆட்டோகிராப்பு
தாரேன் செல்பி எடுக்க
வாரேன் பட் சாரி என்
பேஸ்புக்
லொலலொலலோ

நான் அப்பாடக்கர்
நான் அப்பாடக்கர்
இன்டர்நேஷனல் பீட்டர்
பீட்டர் பீட்டர் பீட்டர்

நோ ரெக்வஸ்ட்
ப்ரம் தி பாய்ஸ் சப்ஜெக்டட்
டு மார்க்கெட் ரிஸ்க் பட்
கேர்ள்ஸ் ஆர் அல்லோட்
ஆல்வேஸ் போதுமா



Pei Pasi - Naan Appatakkar

Followers