Pages

Search This Blog

Friday, December 30, 2016

தாமிரபரணி - கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான்

கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான் 
காதல் என் காதல் பூபூகுதம்மா 

கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான் 
காத ல் என் காதல் பூபூகுதுஅம்மா 
மனசுக்குள்ளே பேய் பிடிச்சு ஆட்டுதம்மா 
பகல் கனவு கண்டதெல்லாம் பலிக்குதம்மா 
அவன் மீசை முடியை செஞ்சுக்குவேன் மோதிரமா 

சிவப்பாக இருக்காளே கோவை பழமா 
கலரு இவ கலரு என்னை இழுக்குதம்மா 
அறுகம்புல்லு ஆட்டை இப்போ மீயுதம்மா 
பார்வையாலே ஆயுள்ரேகை தேயுதம்மா 
இவ காதல் இப்போ ஜோளியதான் காட்டுதம்மா 

கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான் 
காதல் என் காதல் பூபூகுதம்மா 

(இசை )


வெள்ளிகிலமா 10.30 - 12 உன்னை பார்த்தேனே 
அந்த ராவுகல நேரம் எனக்கு நல்ல நேரமே 
தண்ணியால என்னக்கு ஒன்னும் கண்டமில்லையே 
ஒரு கன்னியால கண்டம் ஏன்னு தெரியவில்லையே 

ஆத்துக்குள்ள மீன்பிடிக்க 
நீச்சல் தெரியனும் 
காதல் கடலுக்குள்ள முத்து எடுக்க 
பாய்ச்சல் புரியனும் - அய்யா 

சிவப்பாக - ஆகா 
இருப்பாளே - ஆமா 
சிவப்பாக - அஹஹஹ 

சிவப்பாக இருக்காளே கோவை பழமா 
கலரு இவ கலரு என்னை இழுக்குதம்மா 


(இசை )

ஒ உருக்கிவச்ச இரும்பு போல உதடு உனக்கு 
அத நெருங்கும் பூத்து கரண்ட்டு போல ஷோக்கு என்னக்கு 
ஹே வெட்டும்புலி தீப்பெட்டி போல் கண்ணு உன்னக்கு 
நீ பாக்கும் போது பத்திகிச்சு மனசு எனக்கு 

பூமியில எத்தனையோ பூவு இருக்கு 
உன் பூ பூட்ட பாவாடை மேல் எனக்கு கிறுக்கு - எம்மா , ஆத்தா 

கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான் 
காதல் என் காதல் பூபூகுதம்மா 
மனசுக்குள்ளே பேய் பிடிச்சு ஆட்டுதம்மா 
பகல் கனவு கண்டதெல்லாம் பலிக்குதம்மா 
இவ காதல் இப்போ யோளியதான் காட்டுதம்மா 

கருப்பான கைய்யாலே என்னை புடிச்சான் 
காதல் என் காதல் பூபூகுதம்மா 
பூகுதம்மா ....தனனானன ...தனனானன

Thaamirabharani - Karuppaana Kaiyale

Followers