Pages

Search This Blog

Monday, November 21, 2016

வாசுவும் சரவணனும் ஒன்னா படிச்சவங்க‌ - லக்கா மாட்டிக்கிச்சு

லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு கிக்கான Fபிகரு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
தேவதை யராக்சி என்னோட லவ்வரு 

புடிக்கும் புடிக்கும் றொம்ப புடிக்கும்

மச்சான் அவளோட பேரத்தான் நெஞ்சு துடிக்கும் 
இருக்கும் இருக்கும் போறவரைக்கும்
மச்சான் அவ மேல வைச்ச காதல் நிலைச்சிருக்கும் 
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு கிக்கான Fபிகரு

லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
தேவதை யராக்சி என்னோட லவ்வரு 

போத ஏத்த தேவ இல்ல
விஸ்கி ப்ரன்டி வைனு
என் fபிகரு பாத்தா போதும் நானும்
ஆயிடுவென் டொயின்னு
கோடி Fபிகரு வந்தாலும்
அவ தான் டா என் குயினு

இந்த உலகத்தில
அவ தான் எனக்கு மைனு
என் பைக்கு செஞ்ச புண்ணியம்
 என் கூட டபில்சு வந்தா

அவ கை பட்டதால
என் சட்ட காட்டுது பந்தா
Fபொரின் சரக்க போல
பள பளன்னு தோலுவைனு பொட்டிலப் போளா
ஜிலு ஜிலுனு ஆளு
சம்பையின் போல ஸ்ரைலா இருக்கு பேச்சு
அவளோட கண்ணு வீச்சில 
லார்யு ஸ்லோச்சு


கோடி Fபிகரு வந்தாலும்
அவ தான் டா என் குயினு

இந்த உலகத்தில
அவ தான் எனக்கு மைனு
அவளோட கண்ணு வீச்சில 
லார்யு ஸ்லோச்சு

கோடி Fபிகரு வந்தாலும்
அவ தான் டா என் குயினு

இந்த உலகத்தில
அவ தான் எனக்கு மைனு
அவளோட கண்ணு வீச்சில 
லார்யு ஸ்லோச்சு

கோடி Fபிகரு வந்தாலும்
அவ தான் டா என் குயினு

இந்த உலகத்தில
அவ தான் எனக்கு மைனு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு
லக்கா மாட்டிக்கிச்சு கிக்கான Fபிகரு

றங்கா றங்கா றங்கா றங்கா றங்கா றங்கா

Vasuvum Saravananum Onna Padichavanga - Lucka Maattikkichi

Followers