Pages

Search This Blog

Wednesday, November 16, 2016

கெத்து - தில்லு முள்ளு பண்ணல

ஹேய்
தில்லு முள்ளு பண்ணல
கெத்து கித்து காட்ல
சீனு கீனு போடல
பல்பு கில்ப் வாங்கல
 
கண்ணும் கண்ணும் பாக்கல 
நான் உன்ன விட்டு போகல 
தொட்டு கிட்டு பேசல
நீ தொட்ட ஏன்னு கேக்கல

பெட்டி கடையில நிக்கல
வெட்டி கதையும் பேசல
தம்மு கிம்மு அடிக்கல 
பின்ன ஏன்டி என்ன புடிக்கல

அழகு பொண்ணுங்க நாட்டுல
நடந்து போகுது ரோட் ல 
எதையும் நானும் பாக்கல
அது ஏனோ உனக்கு புரியல

பர்ஸ்டு லவ் நீ தானே
மை பேபி
என்ன ஜஸ்ட் நீயும் பாக்கல நா
ஒய் பேபி
பெஸ்ட் லவ்வர் நான் தானே
ஒய் பேபி
உன்ன ரெஸ்ட் இல்லாம காதலிப்பேன்
நான் பேபி

பார்ட்டி கீர்ட்டி போகல
ஆட்டம் கீட்டம் போடல
ப்ரெண்ட் க்ரிண்டுனு சுத்தல
மப்புல கிப்புல கெடகல

கீஞ்ச பேண்ட் அ போடல
அதா இடுப்பு கீழ ஏறகல
ஊராம் ஊட்டு பைக் ல
நான் ஊற சுத்தி பாக்கல

உன்ன பாத்த ஜோருல
என் அப்பன் பேச்சும் ஏறல
நேருல பேச தில் இல்ல
என் கூட பேசு செல்லு ல

நீ தான் எப்பவும் நெஞ்சுல
இத யாரு கிட்டயும் சொல்லல
எனக்கு நீ தான் அஞ்சல
நான் இதுக்கு மேல கெஞ்சல

சிங்கிள் ல ஆனா ஆளு நானு 
மை பேபி
என்ன சிங்கிள் ஆவே இருக்க சொன்னா
ஒய் பேபி

மிஸ்டர்.கிளீன் நான் தானே
மை பேபி
என் மிஸஸ் ஆகா நோ சொல்ற
ஒய் பேபி

இது திங்கள் கெழம
சரியில்ல நெலம
நான் சொல்ல போன பக்குங்குதே
என்ன கொடும

நீ பிஞ்சு திமிரு
உன் லவ்வ அவுரு 
அடி ஆளு கொல்ல பெத்து போட்டா
உங்க மதரு 
உன் அழகா எல்லாம் ஏன் ஒளிச்சி வச்ச
நான் ரசிக்கறத ஏன் தட விதிச்ச

மை பேபி. ஹோ பேபி

தில்லு முள்ளு பண்ணல
கெத்து கித்து காட்ல
சீனு கீனு போடல
பல்பு கில்ப் வாங்கல

கண்ணும் கண்ணும் பாக்கல 
நான் உன்ன விட்டு போகல 
தொட்டு கிட்டு பேசல
நீ தொட்ட ஏன்னு கேக்கல

பெட்டி கடையில நிக்கல
வெட்டி கதையும் பேசல
தம்மு கிம்மு அடிக்கல 
பின்ன ஏன்டி என்ன புடிக்கல

அழகு பொண்ணுங்க நாட்டுல
நடந்து போகுது ரோட் ல 
எதையும் நானும் பாக்கல
அது ஏனோ உனக்கு புரியல

பர்ஸ்டு லவ் நீ தானே
மை பேபி
என்ன ஜஸ்ட் நீயும் பாக்கல நா
ஒய் பேபி
பெஸ்ட் லவ்வர் நான் தானே
ஒய் பேபி
உன்ன ரெஸ்ட் இல்லாம காதலிப்பேன்
நான் பேபி

Gethu - Thillu Mullu

Followers