Pages

Search This Blog

Tuesday, July 7, 2015

த்ரிஷா இல்லன நயன்தாரா - என் பிட்டு படம் டீ

அப்புடி பிப்படிடி எப்புடி எப்புடி
எப்படி எப்படி எப்படி எப்படி

தலுக்க வந்து சிலுக்க
நீ நைட்டியா தான் மாட்டிகினு

பிஞ்சு ஏன் நெஞ்சு
அதில் மூடு ஏத்துற

சோக்கா ஒரு பாப்பா
உன் கண்ணு பட்டு

கவுந்துபுட்டேன் மாமா
கிட்ட வாமா
நீ ஏண்டி திட்டுற

வா வா வா என நெஞ்சில காயம்
வா வா வா இது என்னடி நியாயம்

வா வா வா கிட்ட இல்லடி நீயும்
நான் உனக்கு பேயி படம்
நீ எனக்கு பிட்டு படம் டீ

என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ
என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ

பிகிலு எறிக்குது
இருக்க ஒட்டிகிது
ப்ரேக்கு பிடிக்காம கட்டிக்கிது

தேவப்பட்ட வசிக்கிது
தேவல்லன்ன வெட்டிகிது
நல்ல பேசினாலும் ஒட்டிகிது

இது என்ன கணக்குதான்
ஒண்ணும் புரியல எனக்குதான்

இத கேட்ட அழுவுது
ஒண்ணு சும்மா புளுவுது

வேணாம் டா இந்த தலைவலியே
உட்டுடுவா உன்ன ரோடில் அலைய

பேசுவா டா உன் மனம் கலைய
அவ மூடு வந்தா வச்சிக்கிவா
மூடு இல்லாட்டி பிசிக்கிவா டா

என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ
என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ

நேத்து வச்ச உப்புமா அட கெட்டுப் போச்சே
சேத்து வச்ச காதல் என்ன விட்டுப் போச்சே

காமம் மவுத்து கிச்சு பண்ணி
துட்டு போச்சே
மூடு வந்ததும் மாமா மானம் போச்சே

அப்புடி பிப்படிடி எப்புடி எப்புடி
எப்படி எப்படி எப்படி எப்படி

அப்புடி பிப்படிடி எப்புடி எப்புடி
எப்படி எப்படி எப்படி எப்படி

பேசி பழகுனது ஏண்டி நீ மறந்த
உண்மையா நான் இருந்தேன் நீ பிரிஞ்சே

உன்ன காதலிச்சேன் நானும் மாறவில்ல
ஆசை கொரையலடி மனசுக்குள்ள

யே விர்ஜின் பைய்யன் நான்
உனக்கு கொடுக்குற சாபம்
வேணாம் எருமையும் வந்து
உன்ன வலிசிகின்னு போவும்

பறந்து புட்ட ஏன் பச்சக் கிளியே
கலக்கி விட்ட இந்த காட்டு புலியே

மனசு விட்டு நீ போடி வெளியே
நான் இங்க வர நாள இல்ல
உன்ன விட்டா ஆளா இல்ல டீ

என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ
என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ

தழுக்க வந்து சிலுக்க
நீ நைட்டிய தான் மாட்டிகினு

பிஞ்சு என நெஞ்சு
அதில் மூட ஏத்துற

சொக்க ஒரு பாப்பா
உன் கண்ணு பட்டு

கவுந்து புட்டேன் மாமா
கிட்ட வாமா
நீ ஏண்டி திட்டுற

வா வா வா என நெஞ்சில காயம்
வா வா வா இது என்னடி நியாயம்

வா வா வா கிட்ட இல்லடி நீயும்
நான் உனக்கு பேயி படம்
நீ எனக்கு பிட்டு படம் டீ

என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ
என் பிட்டு படம் டீ என் பிட்டு படம் டீ

Trisha Illana Nayanthara - Bittu Padam di

Followers