Pages

Search This Blog

Tuesday, July 7, 2015

த்ரிஷா இல்லன நயன்தாரா - முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி

முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி
உன் ளிப்பு எனக்கு பாணி பூரி

குச்சி ஐஸா கரைஞ்சு போறேனே
ஹையோ ஜாலி

முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி
உன் ளிப்பு எனக்கு பாணி பூரி

குச்சி ஐஸா கரைஞ்சு போறேனே
ஹையோ ஜாலி

பேபி என்ன உசுப்புற உசுப்புற
ஸ்வீட்டி நெஞ்ச பெசையுறியே

மூணாம் பிறை உதட்டுல உதட்டுல
மயக்குறியே மனச இப்போ
கேடுக்குறியே அடடடா

முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி
உன் ளிப்பு எனக்கு பாணி பூரி

குச்சி ஐஸா கரைஞ்சு போறேனே
ஹையோ ஜாலி
கண்ணாடி தொட்டய்ப் போல்
என் ஹார்ட்ட மதிக்குற

பெண்ணே மீன் குட்டிய போல்
நீ வந்து நீந்துறியே

அடக்கி வச்ச மனசு இப்போ
கொட விரிச்சி பறக்குதடி

ஆம்புலன்சு சைரன போல
உன் கொலுசு ஒலிக்குதடி

மயங்குதடி மனசு இப்போ
கெறங்குதடி அடடா

முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி
உன் ளிப்பு எனக்கு பாணி பூரி

குச்சி ஐஸா கரைஞ்சு போறேனே
ஹையோ ஜாலி

எதிரே நீ சிரிச்சாலே
ஏதேதோ ஆகுதடி

மலயலா போஸ்டர் எல்லாம்
மனசோட ஓடுதடி

சரக்கடிச்சேன் யேறலையே
சல்பேட்ட போதையிலே

செல்லக்குட்டி நெனபாலா
சில நாள தூங்கலியே
அடடா டா

முத்தம் கொடுத்து உன் ளிப்பு எனக்கு
குச்சி ஐஸா ஹையோ ஜாலி

முத்தம் கொடுத்த மாயக்காரி
உன் ளிப்பு எனக்கு பாணி பூரி

குச்சி ஐஸா கரைஞ்சு போறேனே
ஹையோ ஜாலி

Trisha Illana Nayanthara - Mutham Kodutha Maayakaari

Followers