Pages

Search This Blog

Tuesday, July 7, 2015

ரோமியோ ஜூலியட் - அடியே அடியே இவளே

அடியே அடியே இவளே அடி என் வாழ்க்க பாழாக்க
பொறந்தவளே

அடியே அடியே அழகே என்ன வேணாண்ணு
சொல்லிட்டு பறந்தவளே

பொண்ணுங்கள எல்லாம் குத்தம் சொல்ல மாட்டேன்
நீ மட்டும் தான் மோசம்

நீ இல்லாம போனா ஆயிடுவேன் வீணா
வாடி எனக்கோசம்

அரக்கி உன்ன உன்ன உன்ன மறக்க
சற சற சற சரக்க
மொத மொத மொற ஊத்தி குடிச்சேன்

கிறுக்கி உன்ன உன்ன உன்ன வெறுக்க
முடி முடியல அடியே அடி மனசுல
வெம்பி வெடிச்சேன்

அடியே அடியே இவளே அடி என் வாழ்க்க பாழாக்க
பொறந்தவளே

அடியே அடியே அழகே என்ன வேணாண்ணு
சொல்லிட்டு பறந்தவளே

டம்பெல்லில் ஒருபக்கம் இல்லயினா
யாருக்கும் உதவாதுடி

ட்ரெட் மில்லில் கை வெச்சி ஓட சொன்ன
என்னால முடியாதுடி

கர்லா சுழட்டி உன்ன நான் வெரட்டி
உன் மண்டையில போட நெனப்பேன்

விழிய உருட்டி என நீ மிரட்ட
காலில் விழுந்து நான் தண்டால் எடுப்பேன்

மிதிச்சி அம்மாடி நீ போனா
ஜிம் பாடி தாங்காது

அரக்கி உன்ன உன்ன உன்ன மறக்க
சற சற சற சரக்க
மொத மொத மொற ஊத்தி குடிச்சேன்

கிறுக்கி உன்ன உன்ன உன்ன வெறுக்க
முடி முடியல அடியே அடி மனசுல
வெம்பி வெடிச்சேன்

அடியே அடியே இவளே அடி என் வாழ்க்க பாழாக்க
பொறந்தவளே

அடியே அடியே அழகே என்ன வேணாண்ணு
சொல்லிட்டு பறந்தவளே

நீதானே எம்மேல காதலுன்னு
என் பின்னே சுத்தி வந்த

நான்தானே உன்னோட
வாழ்க்கையின்னு ஊரெல்லாம் கத்தி வந்த

பர்சா பாத்துதான் மனசா தந்தியா
காச பார்த்த தான் காதல் வருமா

உசுரா மொத்தமா உருவி போனியே
என் சாபம் உன்ன சும்மா விடுமா

இதுக்கு முன்னால ஹீரொ நான்
இனிமேல் உன் வில்லன் தான்

அடியே அடியே இவளே அடி என் வாழ்க்க பாழாக்க
பொறந்தவளே

அடியே அடியே அழகே என்ன வேணாண்ணு
சொல்லிட்டு பறந்தவளே

போடு
அரக்கி உன்ன உன்ன உன்ன
மறக்க சற சற சற
சரக்க மொத மொத மொற
ஊத்தி குடிச்சேன்.

அரக்கி உன்ன உன்ன உன்ன மறக்க
சற சற சற சரக்க
மொத மொத மொற ஊத்தி குடிச்சேன்

கிறுக்கி உன்ன உன்ன உன்ன வெறுக்க
முடி முடியல அடியே அடி மனசுல
வெம்பி வெடிச்சேன்

Romeo Juliet - Adiyae Ivalaey

Followers