Pages

Search This Blog

Friday, January 10, 2014

சக்கரகட்டி - ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு ட

ஈமினி ..ஈமினி….ஐ 'அம் மிஸ்ஸிங் யு

ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு ட
எனை விட்டு போகாதே
என் இஷ்டம் நீயடா
ஏக்கத்தில் தள்ளாதே
ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு ட
எனை விட்டு போகாதே
என் இஷ்டம் நீயடா
ஏக்கத்தில் தள்ளாதே - ஹேய்ய்ய்ய்

என் தேகமோ எழில் ஓவியம்
நீயில்லையேல் வெறும் காகிதம்
என் நெஞ்சமோ ஒரே நூலகம்
உன் சொந்தம் நான் அதில் ஆவணும்

ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு டா
எனை விட்டு போகாதே
என் இஷ்டம் நீயடா
ஏக்கத்தில் தள்ளாதே

கொள் கொள்வேன்
வேறேதேனும் சொல்லாய்
அகராதியில் -ஏய் ஏன் வார்த்தை இல்லை

நீ காத்திருக்கும்
காதலில் தேன்
கால் வலித்தேன்
இல்லை ஏன் நீ போல் காதலித்தேன்
கண் மூடினேன்
நீ தோன்றினாய்
கண் திறக்கிறேன் -ஏய்
நீ ஓடினாய்

ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு ட
எனை விட்டு போகாதே
என் இஷ்டம் நீயடா
ஏக்கத்தில் தள்ளாதே

ஐ மிஸ் யு மிஸ் யு ட
எனை விட்டு போகாதே
என் இஷ்டம் நீயாட
ஏக்கத்தில் தள்ளாதே

அஞ்சு நாப்பதஞ்சுக்கு ஜோக்கிங் போகும் போது
ஹ்ம்ம் ஐ அம் மிஸ்ஸிங் யு
ஒம்போது பதினாலுக்கு காலேஜ் பஸ் -இலே
ஹ்ம்ம் ஐ அம் மிஸ்ஸிங் யு
மதிய உணவு வேண்டாமென்று தள்ளும் போது
ஹ்ம்ம் ஐ அம் மிஸ்ஸிங் யு
மாடி மெர்குரி விளக்கினை பார்க்கும் போது
ஹ்ம்ம் ஐ அம் மிஸ்ஸிங் யு
பம் -இல் காதல் பாடல் கேட்கும் போது

ஹும்மிங் ….

மிஸ் யு மிஸ் யு டா….

Sakkarakatti - I Miss You Da

Followers