Pages

Search This Blog

Thursday, November 7, 2013

அப்பு - அம்பது ருப தான்

அம்பது ருப தான்
அம்பது ருப தான்
நன்ப என் தேவை எல்லம் நாளுக்கு ஒரு
அம்பது ருப தான்

வாட வா நீ
வாட வா
வாட வா நீ
வாட வா
ஆசை இல்லை ஆசை இல்லையே
நீ வாட வா
ஆசை இல்லை அசம் இல்லையே
நீ வாட வா
உன் முழு நாளை
உன் முழுதாள்வாய்
கொண்டாடு வா

ஒஹ் பாததுக்கு செருபிரிந்தால்
பாதை எல்லம் மெதைதான்
பொதும் என்ற மனம் இருந்தால்
பூமி எல்லாம் தொட்டம் தான்

அம்பது ருப தான்
அம்பது ருப தான்
நன்ப என் தேவை எல்லம் நாளுக்கு ஒரு
அம்பது ருப தான்

வயிரு என்னும் பள்ளதுகுள்ளே
வாழைய தொலைசோம்
வாழைய தொலைசோம்
வையித விட்டு இதயம் என்னும்
வீடுக்கு வருவோம்
வீடுக்கு வருவோம்
தெய்பிரயானல் பௌர்னமிக்கு பெருமை
துன்பதுக்குள் இர்ருக்கு வாழ்கையின் இனிமை
ஒஹ் புதி உள்ள ஆளுக்கு
தொட்டதெல்லம் தூள் அப்ப
பரவைக்கு வானதில்
மேடு பள்ளம் ஏதப்ப
ஒஹ் ஒஹ்...
லக்ஷயம் ஏதும் இல்ல
அன்னனைக்கு வாழ பாரப்ப

நீ வாட வா
நீ வாட வா
உன் முழு நாளை
உன் முழுதாள்வாய்
கொண்டாடு வா
நீ வாட வா

அம்பது ருப தான்
அம்பது ருப தான்
நன்ப என் தேவை எல்லம் நாளுக்கு ஒரு
அம்பது ருப தான்

குழந்தகளை இர்ருகையிலே
கொள்ளை ஆசை இல்லயே
கொள்ளை ஆசை இல்லயே
குழந்தை மனம் தொலைந்ததனால்
வந்தது இந்த தொல்லையே
வந்தது இந்த தொல்லையே
நரகதில் இன்பம் காணும் குழந்தயின் வயது
சொர்கதிலும் துன்பம் காணும் மனிதனின் மனது
எஹ் பூமி எல்லாம் கடல் என்றாலும்
மீனக தான் வாழணும்
வாழ்கை உன்னை சூடு வைதாலும்
புலங்குழல் ஆகணும்

அம்பது ருப தான்
அம்பது ருப தான்
நன்ப என் தேவை எல்லம் நாளுக்கு ஒரு
அம்பது ருப தான்

நீ வாட வா
நீ வாட வா
ஆசை இல்லை ஆசை இல்லையே
நீ வாட வா
ஆசை இல்லை அசம் இல்லையே
நீ வாட வா
உன் முழு நாளை
உன் முழுதாள்வாய்
கொண்டாடு வா

அம்பது ருப தான்
அம்பது ருப தான்
நன்ப என் தேவை எல்லம் நாளுக்கு ஒரு
அம்பது ருப தான்

Appu - Vaada Vaa

Followers