Pages

Search This Blog

Sunday, November 6, 2022

திருச்சிற்றம்பலம் - தாய் கெழவி

என் முக்கா துட்டு

கப்ப கெளங்கே
அப்படி பாடு மாப்பிள்ள
அக்கா பெத்த
அச்சு முறுக்கே

அவ அன்புல தாயி
ஆஹா ஆஹா
புத்தீல கெளவி
ஹான்

மொத்தத்துல அவதான்
யாரு
தாய் கெழவி
ஏ கோச்சிட்டு போறியா

என் முக்கா துட்டு கப்ப கெளங்கே
என் அக்கா பெத்த அச்சு முறுக்கே
ஏ அத்து விட்ட மொத்த கிறுக்கே
ஏ அத்தனேயும் கொஞ்சம் நிறுத்தே

என் நிருமா ஒய் திஸ் குருமா
மெல்ல நடம்மா நான் தான் உன் மாமா
என் முனிமா கொஞ்சம் பணிமா
ரூட்டு‌ தனிமா அய்யோ ஏன் டிராமா

ஏ வாயாடி மீன்பாடி
வாடி பாப்போம் விளையாடி

ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி

ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெளவி தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி

ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி ஏ தாய் கெழவி

பாத்தா
இவதான் பம்பரக்கட்ட
சிப்பிக்குள் முட்ட
ஆத்தா உன்னபோல வருமா

தனியா
நடக்கும் சந்தன தெரு
பத்திக்கும் ஊரு
ஆண்: தொணயா நானும் கூட வரவா

அடியே பப்பாளி மணக்கும் தக்காளி
மடியில் சாஞ்சாக்க ஐ ஜாலி
அழகா ஹாப் சாரி புதுசா லவ் ஸ்டோரி
அடிச்சு பாத்தாக்க நான் காலி

ஏ சிரிச்சாலும் ஏ மொறச்சாலும்
ஏ சிரிச்சாலும் ஏ மொறச்சாலும்
நீ என் உசுரு தாய் கெளவி

ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி

ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி

என் முக்கா துட்டு கப்ப கெளங்கே
என் அக்கா பெத்த அச்சு முறுக்கே
ஏ அத்து விட்ட மொத்த கிறுக்கே
ஏ அத்தனேயும் நீதான் எனக்கே

என் நிருமா ஒய் திஸ் குருமா
மெல்ல நடம்மா நான் தான் உன் மாமா
என் முனிமா கொஞ்சம் பணிமா
ரூட்டு‌ தனிமா அய்யோ ஏன் டிராமா

ஏ வாயாடி மீன்பாடி
வாடி பாப்போம் விளையாடி

தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி
ஏ தாய் கெழவி தாய் கெழவி
தாய் கெழவி தாய் கெழவி




Thiruchitrambalam - Thaai Kelavi

Followers