Pages

Search This Blog

Wednesday, December 5, 2018

திமிரு புடிச்சவன் - கவலையோடும் குழப்பத்தோடும் இருக்கிறேன்

கவலையோடும் குழப்பத்தோடும்
இருக்கிறேன்
என் மனதில் நூறு வலிகளோடு
நடக்கிறேன்
அனைத்தும் நாளை முடியும் என்று
நினைக்கிறேன்
நான் தடுக்கி விழுந்த காயத்தோடு
படுக்கிறேன்

யாரிடம் சொல்லுவேன்
யாரை இனி நான் நம்புவேன்
கடவுள் மட்டும் கையில்
கிடைத்தால் கொல்லுவேன்

தவிக்கிறேன் நான் தவிக்கிறேன்
உறக்கம் இன்றி தவிக்கிறேன்
செய்த தவறை நினைக்கிறன்
நான் பசித்தும் உணவை வெறுக்கிறேன்

துடிக்கிறேன் நான் துடிக்கிறேன்
நடப்பதை எண்ணி துடிக்கிறேன்
எனக்குள்ளே நான் அழுகிறேன்
இங்கே வெளியிலே மட்டும் நடிக்கிறேன்

கவலையோடும் குழப்பத்தோடும்
இருக்கிறேன்
என் மனதில் நூறு வலிகளோடு
நடக்கிறேன்

நீரில் கண்ணீரில்
ஓடும் என் ஓடம்
நாளை என்னாகும்
வாழ்வே போராட்டம்

அடக்க முடியவில்லை
அடங்க தெரியவில்லை
இரண்டுக்கும் நடுவிலே
நான் தவிக்கிறேன்

உலகம் விளங்கவில்லை
எதுவும் சரியுமில்லை
எனக்குள்ளே தினமும்
நான் என்னை வதைக்கிறேன்
வைத்து சிதைக்கிறேன்

தவிக்கிறேன் நான் தவிக்கிறேன்
உறக்கம் இன்றி தவிக்கிறேன்
செய்த தவறை நினைக்கிறன்
நான் பசித்தும் உணவை வெறுக்கிறேன்

துடிக்கிறேன் நான் துடிக்கிறேன்
நடப்பதை எண்ணி துடிக்கிறேன்
எனக்குள்ளே நான் அழுகிறேன்
இங்கே வெளியிலே மட்டும் நடிக்கிறேன்

கவலையோடும் குழப்பத்தோடும்
இருக்கிறேன்
என் மனதில் நூறு வலிகளோடு
நடக்கிறேன்
அனைத்தும் நாளை முடியும் என்று
நினைக்கிறேன்
நான் தடுக்கி விழுந்த காயத்தோடு
படுக்கிறேன்

யாரிடம் சொல்லுவேன்
யாரை இனி நான் நம்புவேன்
கடவுள் மட்டும் கையில்
கிடைத்தால் கொல்லுவேன்



Thimiru Pudichavan - Kavalayodam Kuzhapathodum

Followers