Pages

Search This Blog

Friday, December 7, 2018

சார்லி சாப்ளின் - கண்ணாடி சேலகட்டி கட்டழக காட்டும்

ஆ: கண்ணாடி சேலகட்டி கட்டழக காட்டும் குட்டி
என்னடி சேதி சொல்லடி முகம் பார்க்க
முன்னாடி வந்து நில்லடி
 
ஆ: கொக்கு பிடிக்க வந்து நோட்டம் போட்டு நிற்பவரே
சேலைக்குள் தோட்டம் போடாதே
இந்த பூவ முழம் போட்டு சுத்த பாக்காதே
 
ஆ: இடைமீது விரல் கொண்டு மேலேமேலே போகட்டுமா
 
பெ: என்னோட மெல்லிடை என்ன 
காமன் வீட்டு படிகட்டா
 
ஆ: கல்கண்டு கன்னம் பாத்து
காக்கா கடி கடிக்கட்டா  (கண்)
 
ஆ: உன்னோட ஸ்டிக்கர் பொட்டு
என் நெஞ்சில் ஒட்டிக்கிட்டு
சொல்கின்ற கதைகள் என்ன கொஞ்ச நஞ்சமா
 
பெ: நீ என்னை தள்ளிவிட்டு தூக்காமல் விட்டுவிட்டு
வேடிக்கை பாத்ததென்ன கொஞ்ச கொஞ்சமா
 
ஆ: உன் செல்ல கோபத்தை முத்தத்தால் மாத்தட்டா
 
பெ: முத்தத்தின் ஈரத்தில் மின்சாரம் சேர்க்கட்டா
 
ஆ: அம்மாடி அம்மாடி தஞ்சாவ{ர் பொம்மை யாரு
 
பெ: தலையாட்டு தலையாட்டு இது நல்ல தண்டனைதானே
 
ஆ: வாம்மா நீ பிச்சி பிச்சு தாம்பூலந்தான் ஆட  (கண்)
 
பெ: என்னோட வெட்கம் விட்டு ஒன்ன நான் வாங்கி
வந்து நெஞ்சோட வச்சிருக்கேன் தப்பி செல்லாதே
 
ஆ: தப்புன்னா திட்டு திட்டு தலமேல கொட்டு கொட்டு
கட்டில விட்டு மட்டும் கீழ தள்ளாதே
 
பெ: என் சேலை பூவுக்குள்ளே
தென்றல் போல் தங்கிவிடு
 
ஆ: வேருக்குள் செல்கின்ற வித்தைகள் சொல்லி கொடு
 
பெ: ஒன் நிழல என் நிழல ஒன்னாக சேர வைப்போம்
 
ஆ: சூரியன் மூடிவிட அதிலே ஒரு போர்வை தைப்போம்
 
பெ: காலத்தை மாற்றி மாற்றி காதலுக்குள் வாழ  (கண்)



Charlie Chaplin - Kannadi Selai Katti

Followers