Pages

Search This Blog

Monday, December 10, 2018

காற்றின் மொழி - என்னென்ன என்னென்ன என்னென்ன தருவாய்

நான் நான் னா னா
நனனான்
நான் நான் னா னா
நனனான்

நான் நான் னா னா
நனனான்
நான் நான் னா னா
நனனான்

என்னென்ன என்னென்ன
என்னென்னும் என்னென்னும்

என்னென்ன என்னென்ன
என்னென்ன தருவாய்
என் சின்ன உலகமே
நான் கேட்கிறேன்
என்னென்னும் என்னென்னும்
என்னென்ன பொழிவாய்
செவ்வான சிதறலில்
நா போகிறேன்

என் வாழ்வை செதுக்க
வாய்ப்பொன்று கிடைக்க
என் கூட்டை விட்டு கொஞ்சம்
விண்ணில் பறக்க} (2)

ரெக்கை துளிர்த்த
பச்சைக் கிளி
இனிமேல் நான் தான்
காற்றின் மொழி

நான் நான்
வேறு வேறு ஒருத்தி
நான் நான்
அவளில் புது ஒருத்தி

நான் நான்
வேறு வேறு ஒருத்தி
நான் நான்
அவளில் இனி ஒருத்தி

காற்றோடு காற்றாக
நுழைந்திடுவேன்
நீ பூட்டி வைத்தாலும்
திறந்திடுவேன்
பார்க்காமலே உன்னை
மயக்கிடுவேன்
தூரம் நின்றே உன்னை
இயங்கிடுவேன்

இரு பாடல் ஓடும்
என் விழியில்
உன் இதயம் என் சொந்தம்
நீ பூட்டி வைத்த
ரகிசயங்கள் தான்
இனிமேல் என் சொந்தம்
சாலை மீதிலே போகும் போதிலே
உந்தன் காதுலே நான்
வானொலியாய் தேனொலியாய்
சல சல சல வென
சட சட மழையென

என்னென்ன என்னென்ன
என்னென்ன தருவாய்
என் சின்ன உலகமே
நான் கேட்கிறேன்
என்னென்னும் என்னென்னும்
என்னென்ன பொழிவாய்
செவ்வான சிதறலில்
நா போகிறேன்

என் வாழ்வை செதுக்க
வாய்ப்பொன்று கிடைக்க
என் கூட்டை விட்டு கொஞ்சம்
விண்ணில் பறக்க

ரெக்கை துளிர்த்த
பச்சைக் கிளி
இனிமேல் நான் தான்
காற்றின் மொழி

நான் நான்
வேறு வேறு ஒருத்தி
நான் நான்
அவளில் புது ஒருத்தி

நான் நான்
வேறு வேறு ஒருத்தி
நான் நான்
அவளில் இனி ஒருத்தி



Kaatrin Mozhi - Rekkai Thulirtha

Followers