Pages

Search This Blog

Saturday, December 22, 2018

சாமி 2 - ஏ பெண்ணே உன்னை பாத்தா

ஏ பெண்ணே உன்னை பாத்தா
என் நெஞ்சில் புது டியூனு
உன் மூச்சு காத்து பட்டா
அது சுவிட்ச் இல்லா ஃபேனு

நீ ஓரக்கண்ணால் பாத்தா
செம்ம கூல் ஆகுது வெயிலு
நீ நடந்து வரும் ஸ்டைல்லு
அது புது மெட்ரோ ரயிலு

அடி யாரு உன்னை பெத்த ஆத்தா
கால தொடுவேன் அவங்களே பாத்தா

அடியே எங்கே உன்னோடியா அப்பா
கும்புடுவேன் கோயில் கட்டி
யப்பா யப்பா யப்பா யப்பா

பெண்ணே உன்னை பாத்தா
என் நெஞ்சில் புது டியூனு
உன் மூச்சு காத்து பட்டா
அது சுவிட்ச் இல்லா ஃபேனு

நீ ஓரக்கண்ணால் பாத்தா
செம்ம கூல் ஆகுது வெயிலு
நீ நடந்து வரும் ஸ்டைல்லு
அது புது மெட்ரோ ரயிலு

அடி சங்கு சக்கரம் போலெ
சும்மா சுத்த வெக்கிறே ஆள
உன் பின் அழகை காட்டி
ஓ மை ட்ரடிஷனல் பியூட்டி

ஐஸ் கட்டி போல உருகவெக்கிறே ஆளே
உன் குறும்புத்தனம் காட்டி
என்னை கொஞ்சுரியே நாட்டி

சரி யாரு உன்னோடியா டீச்சர்
போயடிக்க பேசி
பண்ணுறியே என்னை இப்போ
டார்ச்சர் டார்ச்சர்

பெண்ணே உன்னை பாத்தா
என் நெஞ்சில் புது டியூனு
உன் மூச்சு காத்து பட்டா
அது சுவிட்ச் இல்லா ஃபேனு

நீ ஓரக்கண்ணால் பாத்தா
செம்ம கூல் ஆகுது வெயிலு
நீ நடந்து வரும் ஸ்டைல்லு
அது புது மெட்ரோ ரயிலு

ஏ ஜல்லிக்கட்டு காலை
போலெ வந்து ஆள
மோதுரியே ஸ்ட்ரோங்கா
கொஞ்சம் சாப்ட்ஆ தொட்ட வ்ரோங்ஆ

கமர்கட்டு போல உன் உடைத்து நாளே
ஊறுதடி நாக்கு
அதான் நிக்கல என் பிரேக்கு

யாரு உன்னை செஞ்ச சாமி
நீ வந்தனாலே
சொர்க்கமா மாறிடுச்சு இந்த ப்தூமி

பெண்ணே உன்னை பாத்தா
என் நெஞ்சில் புது டியூனு
உன் மூச்சு காத்து பட்டா
அது சுவிட்ச் இல்லா ஃபேனு

நீ ஓரக்கண்ணால் பாத்தா
செம்ம கூல் ஆகுது வெயிலு
நீ நடந்து வரும் ஸ்டைல்லு
அது புது மெட்ரோ ரயிலு

ஏ பெண்ணே உன்னை பாத்தா
என் நெஞ்சில் புது டியூனு
உன் மூச்சு காத்து பட்டா
அது சுவிட்ச் இல்லா ஃபேனு
முஅஅஅ



Saamy 2 - Pudhu Metro Rail

Followers