Pages

Search This Blog

Friday, December 7, 2018

சார்லி சாப்ளின் 2 - ஏ ஏ ஏ ஏ சின்ன மச்சான் என்ன புள்ள

ஏ ஏ ஏ ஏ
சின்ன மச்சான்
என்ன புள்ள
செவத்த மச்சான்
சொல்லு புள்ள
என் செவத்த மச்சான்
அடி சொல்லு புள்ள

ஏ ஏ ஏ ஏ
சின்ன மச்சான்
என்ன புள்ள
செவத்த மச்சான்
சொல்லு புள்ள
என் செவத்த மச்சான்
என்ன சொல்லு புள்ள

ஊருக்குள்ள
உங்கள யேசுராக
தினம் ஒன்னா ரெண்டா
சொல்லி பேசுறாக
நம்ம ஊருக்குள்ள
உங்கள யேசுராக
ஒன்னா ரெண்டா
சொல்லி பேசுறாக

ஏ ஏ ஏ ஏ
சின்ன புள்ள
என்ன மச்சான்
செவத்த புள்ள
சொல்லு மச்சான்
அடி செவத்த புள்ள
என்ன சொல்லு மச்சான்

யாரு யாரு
என்ன பேசுனாக
அடி என்னவெல்லாம்
சொல்லி யேசுனாக
இங்க யாரு யாரு
என்ன பேசுனாக
அடி என்னவெல்லாம்
சொல்லி யேசுனாக

ஆஹ் ஆஹ் ஆஹ் ஆன்
ஆசை மச்சான்
என்ன புள்ள
அழகு மச்சான்
சொல்லு புள்ள
என் அழகு மச்சான்
என்ன சொல்லு புள்ள

ஆண்டிபட்டி அனிதா
யாரு மச்சான்
இது அக்கம் பக்கம்
பேசும் பேச்சு மச்சான்

ஆஹ் ஆஹ் ஆஹ் ஆன்
அத்தை புள்ள
என்ன மச்சான்
அழகு புள்ள
சொல்லு மச்சான்
என் அழகு புள்ள
என்ன சொல்லு மச்சான்

ஆண்டிபட்டி அனிதா
அக்கா பொண்ணு
அவ அஞ்சாங்கிளாசு படிக்கும்
சின்ன பொண்ணு 

ஹோ ஹோ ஹோ ஹோ
செல்ல மச்சான்
என்ன புள்ள
நல்ல மச்சான்
சொல்லு புள்ள
ரொம்ப நல்ல மச்சான்
அடி சொல்லு புள்ள

செல் போன்ல
பார்த்தேன் பேரு மச்சான்
அந்த சிறுக்கி மவ
சத்தியா யாரு மச்சான்

ஹோ ஹோ ஹோ ஹோ
கட்ட புள்ள
என்ன மச்சான்
கருத்த புள்ள
ஏய்
முடி கருத்த புள்ள
சொல்லு மச்சான்

சத்தியமா சொல்லுறேன்
கேளு புள்ள
அந்த சத்தியா தான்
என் உயிர் தோழன் புள்ள

ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம்
நேச மச்சான்
என்ன புள்ள
பாச மச்சான்
சொல்லு புள்ள
என் ஆசை மச்சான்
அடி சொல்லு புள்ள

தூங்கையிலும்
தேவின்னு சொல்லுரிக
என்னை ஏங்கவெச்சு
ஏன் மச்சான் கொல்லுரிக

ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம்
மாமன் புள்ள
என்ன மச்சான்
மனசுக்குள்ள
சொல்லு மச்சான்
என் மனசுக்குள்ள
என்ன சொல்லு மச்சான்

கருமாரி தேவியதான்
நெனச்சிருக்கேன்
நம்ம கல்யாண
தேதியதான் குறிச்சிருக்கேன்

ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம்
ஆஹ் ஆஹ் ஏ ஏ
ஆஹ் ஆஹ் ஆஹ் அஹ்ஹன்
ஆஹ் ஆஹ் ஆஹ் அஹ்ஹன்
ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம்
ஆஹ் ஆஹ் ஆன் நம்ம
ஹா  ஆஹ்  ஹ்ம்ம்
ஹாஹாஹாஹாஹா



Charlie Chaplin 2 - Eh Eh Eh Chinna Machan

Followers