Pages

Search This Blog

Wednesday, December 5, 2018

100% காதல் - ஒரு வானம் தாண்டியே

ஒரு வானம் தாண்டியே
அன்பே நான் பறக்கிறேன்
இரு மேகம் போலவே
அன்பே நான் மிதக்கிறேன்

உன்னால் உன்னால் என்னுள் இன்று
ஒரு சாரல் அடிக்குதே
முன்னால் பின்னால் ஹையோ இன்று
என் கால்கள் நடக்குதே

அன்பே அன்பே ஒரு பேர் அலை
எனை தாக்கி போகுதே
அன்பே அன்பே இந்த காதலை
நான் என்ன செய்வதோ

உன் வீட்டிலே வாழ்கிறேன்
ஆனாலுமே நீ தூரமே
என் தோளிலே சாய்கிறாய்
என் வாலிபம் பாவமே

என் வளையல் ஏங்குதே
தினம் சண்டை போடுதே
நம் அறைகள் தூங்குதே
நாம் காதல் பேசவே

விண்ணோடு தான் மிதக்கிறேன்
என் நட்சத்திரங்களும் நீதானடி
உன் வானவில் நானடா
என் வானமோ நீயடா

உரையாடும் நேரமே
தடுமாறி போகிறேன்
அதை அறிந்தும் நானுமே
உனை திட்டி தீர்க்கிறேன்

உன்னால் உன்னால் என்னுள் இன்று
ஒரு சாரல் அடிக்குதே
முன்னால் பின்னால் ஹையோ இன்று
என் கால்கள் நடக்குதே

அன்பே அன்பே ஒரு பேரலை
எனை தாக்கி போகுதே
அன்பே அன்பே இந்த காதலை
நான் என்ன செய்வதோ



100% Kadhal - Oru Vaanam Thandiyae

Followers