Pages

Search This Blog

Tuesday, January 3, 2017

பரமசிவன் - ஒரு கிளி காதலில்

ஒரு கிளி
காதலில்
ஒரு கிளி
ஆசையில்
சேரும் நேரம் இது
மெய் காதல் தீராதது

ஒரு கிளி
காதலில்
ஒரு கிளி
ஆசையில்
சேரும் நேரம் இது
மெய் காதல் தீராதது
யார் மீது ஆசை
கூடி போக
தேகம் இளைத்தாயோ

நான் காதலோடு
தோழனான
சேதி அறிவாயோ

யார் மீது ஆசை
கூடி போக
தேகம் இளைத்தாயோ

நான் காதலோடு
தோழனான
சேதி அறிவாயோ

குறையுது குறையுது
இடைவெளி குறையுது
நிரையுது நிரையுது
சுகம்

இணையுது இணையுது
இரு உடல் இணையுது
கவிதைகள் எழுதுது
நகம்

நீ விடும் மூசிலே
காதலன் கூச்சலே
ஒரு கிளி
காதலில்
ஒரு கிளி
ஆசையில்

சேரும் நேரம் இது

மெய் காதல் தீராதது
உன் சேலை கூறும்
காதல் பாடம்
நான் பயில வேண்டும்

என் ஆயுள் ரேகை
நீயும் ஆகி
கூட வர வேண்டும்

உன் சேலை கூறும்
காதல் பாடம்
நான் பயில வேண்டும்

என் ஆயுள் ரேகை
நீயும் ஆகி
கூட வர வேண்டும்

கொடியது கொடியது
தனிமைகள் கொடியது
இனியது இனியது
துணை

மிரளுது மிரளுது
அழகுகள் மிரளுது
இமைகள் முடிந்திடு
என்னை

தாவணி வீதியில்
காமனின் வேதியல்
ஒரு கிளி
காதலில்
ஒரு கிளி
ஆசையில்
சேரும் நேரம் இது
மெய் காதல் தீராதது

சேரும் நேரம் இது
மெய் காதல் தீராதது

Paramasivan - Oru Kili Kadhalil

Followers