Pages

Search This Blog

Thursday, December 1, 2016

மதுர - மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு

மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர
மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர
நான் ரெக்கை கட்டி பறந்து வரும் ரெண்டு காலு குதிரை
மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர
நான் ரெக்கை கட்டி பறந்து வரும் ரெண்டு காலு குதிரை
பறையடிச்சா பாட்டு வரும் உரையடிச்சா ஆட்டம் வரும்
கட்டி வெல்லம் உன்ன பார்த்தா கட்டெறும்பு கூட வருமே
மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர ஹேய்

உருமி உருமி மேளம் இவ உரச உரச தாளம்
கூந்தல் முதல் பாதம் வரை இவகோடி ரூபா ஏலம்
உடுக்கே உடுக்கே இடுப்பே இது எந்த நாட்டு நடப்பே
தத்தளிக்கும் பேரழகு தக்காளி பழ செவப்பே
ஹெய் இட்டு கட்டி பாடுவேன் வூடு கட்டி ஆடுவேன்
பட்டி தொட்டி சேர்ந்து வந்தா பானா கத்தி வீசுவேன்
நாளு நல்ல நாளுதான் நடப்பதெல்லாம் தூளுடா
நூறு கோடி ஆளுகிட்ட என்னை பத்தி கேளுடா
அழகான முகமே ஹலோ ஹலோ சுகமே
சுட்டு விரல் தொட்டு புட்டா தீ பிடிக்கிது நகமே

மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர
நான் ரெக்கை கட்டி பறந்து வரும் ரெண்டு காலு குதிரை

நெருப்பு நெருப்பு கோழி இவ நெருங்கி வந்த தோழி
வேர்வையிலே தீயனைக்கும் வித்தய கத்துக்கோடி
அருவி அருவி பாய்ச்சல் நான் உனக்குள் ஆடும் நீச்சல்
அலை போல நான் விளயாடினால் அடங்காதோ உந்தன் காய்ச்சல்
படபடக்கும் சிட்டுடா பனாரசு பட்டுடா
தங்கத்தாலே செஞ்சு வச்ச தஞ்சாவூரு கட்டுடா
ஒத்தயாக ஓட வா ஓடி விளயாடவா
பத்து விரல் காத்திருக்கு பந்தல் ஒன்னு போடவா
அழகான திருடி எனக்குள்ள இருடி
கொஞ்சி கொஞ்சி பேசிக்கலாம் கொஞ்ச நேரம் கூடி

மச்சான் பேரு மதுர நீ நின்னு பாரு எதிர
ரெக்கை கட்டி பறந்து வரும் ரெண்டு காலு குதிரை
பறையடிச்சா பாட்டு வரும் உரையடிச்சா ஆட்டம் வரும்
கட்டி வெல்லம் உன்ன பார்த்தா கட்டெறும்பு கூட வருமே

Madhurey - Machhan Peru Madhurey

Followers