Pages

Search This Blog

Wednesday, November 16, 2016

தாரை தப்பட்டை - ஆட்டக்காரி மாமன் பொண்ணு

ஆட்டக்காரி மாமன் பொண்ணு
கேக்க வேணும் கசக்கி தின்னு
கூட்டு சேந்து போடு தாக்க வா
கிட்ட வா கொஞ்சம் ஓட்டிக்க கட்டிக்க வா
உன்ன விரட்டி புடிக்க தான்
ஒரு விருப்பம் பொறக்குது
 
மொறச்சி பாக்குற
வெட்டி வெறுப்பு ஏத்துற
என் ராத்திரி பூராத்தையும்
நீ கெடுத்து போட்டியே

நேத்து பாத்த வயசு போச்சு
மாத்து மாத்து பேச்சை மாத்து

கேட்டு கேட்டு புளிச்சி போச்சு டி
ஒத்துடி வெட்டி வேலைய விட்டுரு டி

என்ன வெரட்டி புடிக்க தான்
வந்து தொறத்தி பாக்குற
ஆடி வெறுப்பு எத்துற
வெறும் வேடிக்க காட்டுற

உன் தூக்கமே போச்சுன
அதில் எனக்கு பொறுப்பில்ல

என் மனசு உனக்கு சரியாய் தெரியுமே
அடடா வயசும் ஆச்சு
உனக்கு புரியுமே
நீ சிரிக்கும் சிரிப்பு
விரிக்கும் புகையில
வச்சிக்கோ தளுக்கும் மினிக்கும்
திருநாள் ஆட்டத்துல

பித்தான தோ பொண்ணு மனச
மச்சான் மச்சான் என்ன நெனச்ச
கரட்டு மேட்டுல பொல்லாத மொரட்டு மழையில
பூ பூக்கும் செடியும் மொளைக்குமா

நீ இருக்கும் எடம் தான்
எனக்கு கோவிலயையா
மனச தொறந்து பேசு
சொல்ல வாயில்லையா

சொல்லா கதை உள்ள கெடக்கு
இல்லாதது எங்க இருக்கு

எனக்கு முடியல
உன்னைவிட்டு போக வழியுமில்ல
ஒத்தையில நஞ்சில விழியல

Tharai Thappattai - Aattakaari Maaman Ponnu

Followers