Pages

Search This Blog

Friday, November 18, 2016

நண்பேண்டா - டப்பாங் குத்து மெட்டுல

டப்பாங் குத்து மெட்டுல மெட்டுல
தம்மாந்த் துண்டு லூக்குல லூக்குல
ஒத்துக்கிறேன் நானே உனக்கு வெத்தல

டப்பாங்குத்து மெட்டுல மெட்டுல
தம்மாந்த் துண்டு லூக்குல லூக்குல
ஏரோ ஒன்னு விட்டியே விட்டியே நெஞ்சுல

ஓஹூ
டப்பாங்குத்து மெட்டுல மெட்டுல
தம்மாந்த் துண்டு லூக்குல லூக்குல
ஒத்துக்கிறேன் நானே உனக்கு வெத்தல

எக்ஷொட வை ய கூட்டிப் போ
எக்ஷ்ட்ரா வா என்ன சேத்துக்கோ 

கரோக்கீ ஆட்டம் ஆடிக்கோ
என் மேல பீட் ஆ போட்டுக்கோ

மங்காத்தா பாடீ ஸ்ட்ர க்சரு
மடோந ஸ்கின்னு டெக்ஸ்ட் சரு

சோக்கான கில்மா போஸ்டாரு
சூடாச்சு லவ் மீட்டரு
ஹே

டப்பாங்குத்து மெட்டுல மெட்டுல
தம்மாந்த் துண்டு லூக்குல லூக்குல
ஏரோ ஒன்னு விட்டியே விட்டியே நெஞ்சுல

ஒரு ஊரு காயப் போல
என் உசுரக் காயப் போட ஹா ஹா ஹா

ஒரு ஊரு காயப் போல
என் சோறுக் குள்ள வர்றியா

என் உசுரக் காயப் போட
உன் உடம்புல இடம் கொஞ்சம் தறியா

முருகலா சுட்ட தோசா
உன் முதுகு வட்ட மேஸ

நான் அடிக் கடி போட்டேன் டாஸ்ஸ
அதனால புடிச்சேன் ரோச ரோச

டப்பாங்குத்து மெட்டுல மெட்டுல
தம்மாந்த் துண்டு லூக்குல லூக்குல

Nanbenda - Dappankuthu Mettula

Followers