Pages

Search This Blog

Tuesday, November 22, 2016

ஆனந்த பூங்காற்றே - உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை

டைட்டானிக் காதல் போல
உன் காதல் மூழ்காதப்பா
இது டைட்டான காதலப்பா
ரொம்ப வெயிடான காதலப்பா

அஸ்தரிக்க…

ஓ காட்…

ஆஹா இஸ்தரிக்க…

ஓ காட்…

எங்கடா தொலச்சே…

இங்கதான் தொலச்சேன்…

எப்படா தொலச்சே…

ஜஸ்ட் னவ்…

எதடா தொலைச்சே…

ஹார்ட தலைவா…

உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
அவ தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா
சாந்தி கமலா பத்மா ஜெயந்தி
எம்மா ராகினி ரோஹினி ரூபினி ருக்மணி
கேட்டு சொல்லடி கிருஷ்ணவேனி

உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
அவ தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா

கண்ட கண்ட பெண்ணை எல்லாம்
காதலிச்ச தப்பப்பா
கண்ணுக்குள்ள மனம் துடிக்கும்
கண்டுபுடிக்கணும் அப்பப்பா
முதல் முதல் சந்திப்பில்
முத்தம்மிடல் தப்பப்பா
தொடாம தள்ளி இருந்து
துடிக்க வைக்கனும் அப்பப்பா
நெஞ்சில் என்ன வலி இருக்கும்
நேரே சென்று நீயே சொல்லு
அஞ்சாரு வாரம் வரை
அஞ்சு மீட்டர் தள்ளி நில்லு
சந்தர்ப்பம் நேரும்போது
ஜம்முக்காளத்தில் மொத்தம் அள்ளு
தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா
தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா

உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
அவ தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா

காதல் ஒரு தப்பு இல்லை
எல்லை மீறல் ஆகாது
பூமியில ஃபூட்பால் ஆட
நிலா கேட்க கூடாது
முறை உள்ள காதல
மூடி வைக்க கூடாது
தங்க கிளி பறந்த பின்னே
தாடி வைக்க கூடாது
காதலிக்க ஆசை பட்டா
கஷ்டப்பட கத்துக்கப்பா
மீனு தின்ன ஆசை பட்டா
முள்ளிருக்கும் ஒத்துக்கப்பா
சிந்திச்சு முடிவெடுத்து
நீயும் கொஞ்சம் முந்திக்கப்பா
தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா
தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா
உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
அவ தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா
சாந்தி கமலா பத்மா ஜெயந்தி
எம்மா ராகினி ரோஹினி ரூபினி ருக்மணி
கேட்டு சொல்லடி கிருஷ்ணவேனி

உதயம் தியேட்டருல என் இதயத்தை தொலைச்சேன்
அத தேவி தியேட்டருல அதை தேடி தேடி அலைஞ்சேன்
அவ தேவி கலா-வா இல்ல தேவி பாலா-வா

Anantha Poongatre - Udhayam Theatre

Followers