Pages

Search This Blog

Tuesday, November 15, 2016

தனி ஒருவன் - காதல் கிரிக்கெட்டில்

காதல் கிரிக்கெட்டில் விழுந்துருச்சு விக்கெட்டு
உன்னை நானும் பார்த்தாலே 
ஆனேனே டக் அவுட்டு

இது தானே என் சான்ஸ்
என் வாழ்கை உன் கையில் இருக்குதடா
உன் பின்னால் நாயாட்டம் சுத்துறேண்டா
என்ன பார்த்து ஊரே சிரிக்குதடா
என்ன செஞ்சா ஒத்துக்குவ
என்ன நீ எப்ப ஏத்துக்குவ
என்னென்ன வேணும் சொல்லு 
உனக்காக என்ன மாத்திக்கிறேன்

பெரிய தூண்டில் போட்டுப் பார்த்தேன்
மீனு வலையில மாட்டலையே
எலும்ப துண்டு போட்டு பார்த்தேன் 
நாயும் வாழ ஆட்டலையே
தலைக்கு மேல கோவம் வருது
ஆனாலும் வெளி காட்டலையே
உனக்காக என்ன மாத்திகிட்டேன்
ஆனாலும் நீ மதிக்கலையே

இருந்தாலும் உன்னை மட்டும் காதல் செய்வேனே
நீ தான் என் பூமி உன்ன சுத்தி வருவேன்

காதல் கிரிக்கெட்டில் ....

அழகா இருக்குற பொண்ணுங்க எல்லாம்
அறிவா இருக்க மாட்டாங்க
அறிவா இருக்குற பொண்ணுங்க உனக்கு 
அல்வா கொடுத்துட்டு போவாங்க
அழகும் அறிவும் கலந்து
என்னைப் போல் அழகி உலகில் யாரும் இல்ல
உன் பின்னால் நான் சுத்துரதால
என் அருமை உனக்கு புரியவில்ல 

இருந்தாலும் உன்னை மட்டும் காதல் செய்வேனே
நீ தான் என் பூமி உன்ன சுத்தி வருவேன்

காதல் கிரிக்கெட்டில் ...

Thani oruvan - Kaadhal cricketil

Followers