Pages

Search This Blog

Tuesday, January 7, 2014

உன்னைத் தேடி - நீதானா நீதானா

நீதானா  நீதானா என் அன்பே  நீதானா
நான்தானா  பார்தேனா  என் கண்ணில் நீதானா
நீதானா நீதானா என் அன்பே நீதானா
நான்தானா பார்த்தேனா என் கண்ணில் நீதானா
என்வாசலில்  வந்தது  நீதானா
என்னை திருடி  சென்றது  நீதானா
என் மனதை தின்றது   நீதானா
என் காதல்  கவிதை நீதானா
என் உயிரை தொட்டது  நீதானா
நானே  நீதானா 
நீதானா நீதானா என் அன்பே நீதானா
நான்தானா பார்த்தேனா என் கண்ணில் நீதானா 

என்னில்  இருபது  நீதானா
 என் நெஞ்சில் மிதப்பது  நீதானா
என்னை அள்ளி குடிப்பது  நீதானா
நீதானா நீதானா
வெட்கம்  தந்தது  நீதானா
என் கன்னம்  சிவபிலே  நீதானா
என் உதட்டில்  இனிப்பதும்  நீதானா
 நீதானா நீதானா
என் காதல் ஹைக்கூ  நீதானா
அட என்னை படித்தது  நீதானா
நான்  கவிதை எழுத  கற்றுத்தந்த  தேவதை  நீதானா 

நீதானா நீதானா என் அன்பே நீதான
நான்தானா பார்தேனா என் கண்ணில் நீதான 

குளிரை  விரட்டும்  தீ நீதானா
என் தீயை  அணைக்கும்  நீர் நீதானா
என் உயிரில்  நீந்துவதும்  நீதானா
நீதானா நீதானா
நிலவின்  நிழலும்  அடி நீதானா
கண் சிமிட்டும்  சிலையும்  அடி நீதானா
என் சிரிக்கும்  மலரும் அடி நீதானா
நீதானா நீதானா
என் சேலை  நுனியில்  நீதானா
புது தூண்டில்  போட்டது  நீதானா
என்னை பயித்தியம்  போல தனியே  சிரிக்க  வைத்ததும்  நீதானா 

நீதானா நீதானா என் அன்பே நீதானா
நான்தானா பார்த்தேனா என் கண்ணில் நீதானா
என்வாசலில் வந்தது நீதானா
என்னை திருடி சென்றது நீதானா
என் மனதை தின்றது நீதானா
என் காதல் கவிதை நீதானா
என் உயிரை தொட்டது நீதானா
நானே நீதானா 

Unnai Thedi - Neethane

Followers