Pages

Search This Blog

Friday, January 24, 2014

ரசிக்கும் சீமானே - நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்

நான் உன்னை  பார்க்கும்  நேரம் 
நீ  மண்ணை  பார்ப்ப  தேனோ 
உன்  கண்ணை  உற்றுப்  பார்த்தல் 
சரியோ  

நான்  வெட்கம்  சிந்தும்  நேரம் 
நீ  முத்தம்  வைக்கக்  கூடும் 
என்  கண்கள்  மூடி  கொண்டால் 
பிழையோ  

நீ  சின்ன  சின்ன  புன்னகை  சிந்தும் வேலை 
உந்தன்  கன்னக்குழியில்  நான் சிக்கிக்  கொண்டேன் 
உந்தன்  கை விரல்கள்  என்னுடலை  தீண்டும்  நேரம்
இந்த பூமி   பந்தையும்   நான் தாண்டி  சென்றேன் 
ஹே  ஹ  ஏ …  

நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்
நீ மண்ணை பார்ப்ப தேனோ
உன் கண்ணை உற்றுப் பார்த்தால்
சரியோ 

நான் வெட்கம் சிந்தும் நேரம்
நீ முத்தம் வைக்கக் கூடும்
என் கண்கள் மூடி கொண்டால்  பிழையோ 

===  

தூரத்தில்  சிணுங்கும் 
உன் கொலுசொசையை 
அடிக்கடி  கேட்க   தினம் ஆசை
 
தூக்கத்தில் 
என்னை மரத்திருப்பேன் 
உலரிட  பிறந்திடும் 
புது பாஷை  

இதயத்தில்  இருக்கும் 
நான்கு  அறைகளில் 
நிரம்பியதே 
உன் பிம்பம்  

நீ இன்றி நகர்கின்ற 
நொடி  துளி  கிடைத்தால் 
மறுக்கின்றதே 
என்னுள்ளம்  

இமைகளிலே 
மின்னும்  நளினம்
உடல் தன்னை
துளைத்தே 
செய்யும் பயணம் 

தனிமைகளை 
கொழுந்து  விடும்
இதழ்களும் 
இணைந்தே  செய்யும் நடனம் 

இரவுகளோடு 
சிறகுகள்   நீட்டி 
பறக்கின்றதே  

===  

நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்
நீ மண்ணை பார்ப்ப தேனோ
உன் கண்ணை உற்றுப் பார்த்தல்
சரியோ 

நான் வெட்கம் சிந்தும் நேரம்
நீ முத்தம் வைக்க  கூடும்
என் கண்கள் மூடிக்  கொண்டால்
பிழையோ  

===  

உணகென  எழுதிடும் 
காதல்  கடிதங்களில் 
பிழைகளையும்   ரசிக்கின்றாய்  

அணு அணுவாய்
எந்தன்   உயிரில்  புகுந்து 
நீ ரகசியங்கள் 
ருசிக்கின்றாய்  

விரல்களின்  மேல் 
உள்ள
வீணை  நகங்கள்  கொண்டு  
என் மனதை
நீ தெரிந்தாய்  

நமகென  பிறந்திட்ட 
புதியதோர்  உலகை
முதல்  முறை
நீ காட்டுகின்றாய்  

விழிகளின்  மேல்
துள்ளும்  உருவம்
ஜாடைகள்  காட்டிடும் 
செல்ல  மிருகம்  

நினைவினிலே 
உந்தன்  உருவம்
நிஜமென  நினைதேன்னை 
வெட்கம் தழுவும்  

மௌனங்கள்  மீது
சலனங்கள்   வீசி
சைக்கின்றதே 

 === 

 நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்
 நீ மண்ணை பார்ப்ப தேனோ 
உன்  கண்ணை  உற்றுப்  பார்த்தா ல் 
சரியோ 

நான் வெட்கம் சிந்தும் நேரம்
நீ முத்தம் வைக்க கூடும்
என் கண்கள் மூடிக் கொண்டால்
பிழையோ 

=== 

 நீ சின்ன சின்ன புன்னகை சிந்தும் வேளை
உந்தன் கன்னக்குழியில் நான் சிக்கி  கொண்டேன்
உந்தன் கை விரல்கள் என்னுடலை தீண்டும் நேரம்
இந்த பூமி பந்தையும்  நான் தாண்டி சென்றேன்
ஹே ஹ யே…

Rasikkum Seemane - Naan Unnai Parkkum Neram

Followers