Pages

Search This Blog

Tuesday, January 7, 2014

நான் அடிமை இல்லை - வா வா என் இதயமே

வா வா என் இதயமே என் ஆகாயமே
உன்னை நாளும் பிரியுமோ இப்பூ மேகமே
கடல் கூட வற்றி போகும்
கங்கை ஆறும் பாதை மாறும்
இந்த ராகம் என்றும் மாறுமோ
வா வா இதயமே என் ஆகாயமே

தேவ லோக பாரிஜாதம்
மண்ணில் வீழ்தல் என்ன ஞாயம்
எந்தன் பாதம் முள்ளில் போகும்
மங்கை உந்தன் கால்கள் நோகும்
வான வீதியில் நீயும் தாரகை
நீரில் ஆடும் நான் காயும் தாமரை
காதல் ஒன்றே ஜீவன் என்றாய்
தியாகம் உந்தன் வாழ்க்கை என்றாய்
ஏழை வாசல் தேடி வா

.வா வா இதயமே ....

வான வில்லும் வண்ணம் மாறும்
வெள்ளி வேரும் சாய்ந்து போகும்
திங்கள் கூட தேய்ந்து போகும்
உண்மை காதல் என்றும் வாழும்
காற்று வீசினால் பூக்கள் சாயலாம்
காதல் மாளிகை சாய்ந்து போகுமோ
ராமன் பின்னே மங்கை சீதை
எந்தன் வாழ்வோ உந்தன் பாதை
காதல் மாலை சூட வா

வா வா இதயமே ....

Naan Adimai Illai - Vaa Vaa Idhayamea

Followers