Pages

Search This Blog

Wednesday, January 29, 2014

பார்வை ஒன்றே போதுமே - திருடிய இதயத்தை திருப்பி

திருடிய இதயத்தை திருப்பி கொடுத்துவிடு , காதல , என் காதலா , என் காதலா ...
வருடிய காற்றுக்கு வார்த்தை சொல்லிவிடு ,
காதலா , என் காதலா , என் காதலா ...

(ஆண் )
சிரிக்கிற சிரிப்பை நிறுத்திவிடு ...
பார்க்கிற பார்வை மறந்துவிடு ...
பேசுற பேச்சை நிறுத்திவிடு ...
பெண்ணே என்னை மறந்துவிடு ...
உயிரே மறந்துவிடு ... உறவே மறந்துவிடு
அன்பே விலகிவிடு ... என்னை வாழவிடு ...

(பெண் )
திருடிய இதயத்தை திருப்பி கொடுத்துவிடு ...

(பெண் )
கணங்கள் மோதலால் , இது வந்த காதலா ...
நினைத்தேனே ... நான் நினைத்தேனே ...
ஊசி தூரலை ... நீ பேசு காதலா ,
தவிதேனே ... நான் தவிதேனே ...
காற்றை மாறி காதலிக்கிறேன் , கண்ணே ஒருமுறை சுவாசம் கொள் ...
நானும் உன்னை சம்மதிக்கிறேன் , இன்றே ஒருமுறை வார்த்தை சொல் ...
மன்னவனே , மன்னவனே , உயிரில் உயிராய் கலந்தவனே ...

(பெண் )
திருடிய இதயத்தை திருப்பி கொடுத்துவிடு . ..

(பெண் )
நேற்று பொழுதுல ... நான் கன்னட கனவுலே ... பார்த்தேனே , உன்னை பார்த்தேனே ...
காதல் வயசுலே ... நான் எதோ நினைபுலே ... துடிதேனே ... நான் துடிதேனே ...
இதயத்தோடு இதயம் சேர்த்து , ஒரு முறையாவது பூட்டிக் கொள் ...
கண்களோடு கண்கள் வைத்து , ஒரு முறையாவது பார்த்து கொள் ...
காதலனே , காதலனே , வாழ்வே உன்னகென வாழ்கிரேனே ...

(பெண் )
திருடிய இதயத்தை திருப்பி கொடுத்துவிடு ...

(ஆண் )
சிரிக்கிற சிரிப்பை ...

(பெண் )
திருடிய இதயத்தை ...

Paarvai Ondre Podhume - Thirudiya Idhayathai Thiruppi

Followers