Pages

Search This Blog

Monday, January 27, 2014

மெல்ல திறந்தது கதவு - குழலூதும் கண்ணனுக்குக் குயில் பாடும்

குழலூதும் கண்ணனுக்குக் குயில் பாடும் பாட்டுக் கேட்குதா குக்கூ குக்கூ குக்கூ
என் குரலோடு மச்சான் உங்கக் குழலோச போட்டி போடுதா குக்கூ குக்கூ குக்கூ
இலையோடு பூவும் தலையாட்டும் பாரு
இலையோடு பூவும் காயும் தலையாட்டும் பாரு பாரு

(குழலூதும் )

மலக்காத்து வீசுறபோது மல்லிகப்பூ பாடாதா
மழைமேகம் கூடுறபோது வண்ண மயில் ஆடாதா
வந்தாச்சு சித்திரதான் போயாச்சு நித்திரதான்
பூவான பொண்ணுக்குத்தான் மாமா நீ தேதி சொல்லு
மெதுவாகத் தூது சொல்லிப் பாடட்டுமா
வேலக்கேத்தும் போழுதானா இலநேஞ்சு படும் பாடு கேளைய்யா

(குழலூதும் )

கண்ணா உன் வாலிப நெஞ்ச என் பாட்டு உசுப்புறதா
கற்கண்டு சக்கரைஎல்லாம் இப்பத்தான் கசக்குறதா
என் மேனி தேனரும்பு என் பாட்டு பூங்கரும்பு
மச்சான் நான் ????

உனக்கச்சு எனகாச்சு சரிஜோடி நாமாச்சு கேளைய்யா

(குழலூதும் )

Mella Thirandhathu Kadhavu - Kuzhaloodum Kannanukku

Followers