Pages

Search This Blog

Tuesday, November 5, 2013

சுறா - நான் நடந்தால் அதிரடி

நான் நடந்தால் அதிரடி
என் பேச்சு சரவெடி
என்னை சுற்றும் காதல் கொடி நீ

நீ நடந்தால் அதிரடி
உன் பேச்சு சரவெடி
உன்னை சுற்றும் காதல் கொடி நான்

நான் யார் ஜொலிக்கும் நட்சத்திரம்
நான் உன்னை ரசிக்கும் முத்துச்சரம்
என் பேரை கேட்டால் வெடிக்கும் தோட்டா
கண்ணாலே காட்டாதே எனக்கு டாட்டா
உன் பேரை கேட்டால் வெடிக்கும் தோட்டா
கண்ணாலே காட்டாதே எனக்கு டாட்டா

சரணம் ௧

உள்ளத்தில் கூச்சல் நீ
உள்ளுக்குள் காய்ச்சல் நீ
ரத்தத்தில் காதல் நீச்சல் நீ

மினிமினி கூட்டம் நீ தான்
வெண்பனி மூட்டம் நீ தான்
மகனி தோட்டம் நீ தானே
நீ தான் நிலவு பெத்த மகள்
நீ தான் நிலவின் அத்தை மகன்
முந்தானை வீடு
மூங்கில் காடு
பத்து விரலாலே தீ முட்டுவேன்
ஏன் இந்த வேகம்
வேண்டாம் மோகம்
காமன் வீட்டுக்குள் நான் பூட்டுவேன்

சரணம் ௨

மன்மத அம்பு நீ
முறுக்கிய நரம்பு நீ
இரவினில் வம்பு தும்பு நீ
வண்ணத்து பூச்சி நீ தான்
கண்களில் பேச்சு நீ தான்
காதலின் சாட்சி என்றும் நீ
நான் தான் முரட்டு ஜல்லிக்கட்டு
கை நீட்டும் தூரம்
காட்சி மாறும்
பூவைக் கண்டாலே போதை ஏறும்
முன் பின்னே என்றும்
ரோஜா கூட்டம்
நானோ உன் கையில் பொம்மலாட்டம்

நான் நடந்தால் அதிரடி
என் பேச்சு சரவெடி
என்னை சுற்றும் காதல் கொடி நீ

நீ நடந்தால் அதிரடி
உன் பேச்சு சரவெடி
உன்னை சுற்றும் காதல் கொடி நான்

நான் யார் ஜொலிக்கும் நட்சத்திரம்
நான் உன்னை ரசிக்கும் முத்துச்சரம்
என் பேரை கேட்டால் வெடிக்கும் தோட்டா
கண்ணாலே காட்டாதே எனக்கு டாட்டா
உன் பேரை கேட்டால் வெடிக்கும் தோட்டா
கண்ணாலே காட்டாதே எனக்கு டாட்டா

Sura - Naan Nadanthal Athiradi

Followers