Pages

Search This Blog

Tuesday, November 5, 2013

சுறா - வாங்க கடல் எல்லை

பல்லவி

வாங்க கடல் எல்லை நான் சிங்கம் பெத்த பிள்ளை
சீறி பாயும் என்னை நீ சீண்டி பாக்காத
பஞ்சவர்ண கூட்டம் நீ பாரிஜாத தோட்டம்
ஆடு புலி ஆட்டம் ஆடிப் பாப்போமா
அரச்ச சந்தனத போல மயக்க வைக்கிரியே ஆள
வயசு பொண்ணு இருக்கு பூத்து
வந்து மஞ்சதண்ணியை ஊத்து
எம்மா எம்மா எம்மா மோப்பம் இடாதே
என்னை பார்த்து என்னை பார்த்து ஏப்பம் இடாதே
யமாய் யமாய் யமாய் சக்கரகட்டி
கமாய் கமாய் கமாய் பண்ணி வித்தையை காட்டு

சரணம் ௧

பூக்காரனே உன் காதிலே பூவைக்க வா சிலு சிலு சிங்காரி
என் காதிலே பூவைக்கவே யாரும் இல்லை அடடா மன்மதா
மழை மழை மேனி தான் குழு குழு கேணி தான்
மொத்தமாக அத்தனையும் உனக்குத்தான்
கொபழிக்கும் சுந்தரி கோபக்கார போக்கிரி
கூப்பிடாத சூரியனை ராத்திரி
கரும்பு தின்ன ஒரு கூலி
இருப்புக்கிள்ளை இங்க வேலி
புடவை கட்டி வந்த தேனீ
பொழுது போயிடுச்சு போ நீ
குண்டு மான்க குண்டு மான்க தோப்புக்கு வாயா
கொத்து கொத்தா காசிருக்கு சாப்பிடு போயா
அடேங்கப்பா அடேங்கப்பா ஆசையை பாரு

சரணம் ௨

படகோட்டியே பட்டு மெத்தை நான் போடவா
அடியே வேனாண்டி
பாய் போடவா பக்கத்திலே ஆளும் உண்டு
தொடு தொடு மச்சானே
புது புது மோகம் தான்
புயல் அடிக்கிற வேகம் தான்
வேகத்துக்கு வேகத்தடை போடுடா
முண்டகண்ணு மோகினி எங்க போச்சு தாவணி
மாராப்புக்கு வேற ஆள பாரு நீ
நெருப்புக்கு பாம்ப போல நீ இல்லியா
இருக்க கட்டிக்க கிளிய
கொக்கி போதுதேடி கொலுசு
தாங்க முடியலியே ரவுசு
ஊருக்குள்ளே எத்தனையோ ஆம்பிள்ளை பார்த்தேன்
கோட்டை தாண்டி ஓடி வந்த பொம்பிளை நானே
கோடு போட்டு வாழுகிற ஆம்பிளை நானே

யமாய் யமாய் யமாய் சக்கரகட்டி
கமாய் கமாய் கமாய் வித்தையை காட்டு
யம்மா யம்மா யம்மா மோப்பம் இடாதே
என்னை பார்த்து என்னை பார்த்து ஏப்பம் இடாதே

Sura - Vanga Kadal Ellai

Followers