Pages

Search This Blog

Tuesday, November 19, 2013

யூத் - அட ஆல்தோட்ட பூபதி

அட ஆல்தோட்ட பூபதி நானாட
அந்த அமர தொட்ட பூபதியும் நானாட
ஒரு பாட்டு நான் பாடபோறேன் கேளுடா
அந்த பாட்டு சொல்லும் சங்கதிய கேளுடா
இவ முத்தமெல்லாம் ஒரு குத்தாலமா
இவ மூடி வெச்ச ஒரு மத்தாலமா
காதல் கல்யாணத்த அந்த சாமி சென்ஜானட
சாமி எந்த சாமி அந்த சாமி கந்த சாமி

(அட ஆல்தோட்ட ...)

தொட்டு தொட்டு பேசும் பூங்கோடீ
தூக்கம் கெட்டு போனேன் நானடி
உள்ளுக்குள்ளே ரத்த ம் ஊறுதே
உன்னால் ஆசை எல்லை மீறுதே
ஏ தூண்டில் சிக்காத மீனு ஒன்னு
துள்ளி குதிப்பத பார்துக்கட
ஆடும் ஆட்டத்தை கண்டதாலே
ஆயுள் கைதி ஆநேனட
இவ கட்டுடலே ஒரு கல்லூரி தான்
அதில் கல்வி கற்க நான் வந்தேனடா
வாடி பொட்ட புள்ள என்னை யாரும் தொட்டதில்ல
ஓர பார்வையாலே என்னை ஓங்கி அரங்ஜவலே

(அட ஆல்தோட்ட ...)

சிக்கு புக்கு சிக்கு ரைளுட
இவ சேல கட்டி வந்தா மயிலு த
மோகதால் உள்ளம் நோகுதே
மூங்கில் காடை தேகம் வேகுதே
பட்டு சேலை போல் என்னை நீயே
சுத்தி சுத்தி கட்டிக்கோடி
பாதி கண்ணாலே நீயும் பார்த்தால்
பட்டின்னதாரம் கோவலந்தான்
இவ கன்னி ராசி நான் கண்ணன் ராசி
நம்ம ஜாதகத்தில் இனி நல்ல ராசி
வாடி பொட்ட புள்ள என்னை யாரும் தொட்டதில்ல
ஓர பார்வையாலே என்னை ஓங்கி அரஞ்சவலே

(அட ஆல்தோட்ட ...)

Youth - Aal Thotta Boopathy

Followers