Pages

Search This Blog

Wednesday, November 6, 2013

மின்சார கண்ணா - ஊதா ஊதா ஊதா பூ

ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதும்  வண்டு  ஊதா  பூ
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஓத  காற்றில்  மோதா  பூ

நான்  பார்த்த  ஊதா  பூவே
நலம்  தான  ஊதா  பூவே
தேன்  வார்த்த  ஊதா  பூவே
சுகம்  தானா  ஊதா  பூவே
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
இன்றும்  என்றும்  உதிரா  பூ

ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதும்  வண்டு  ஊதா  பூ
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஓத  காற்றில்  மோதா  பூ

நீ  பார்த்தல்  ஊதா  பூவே
நலமாகும்  ஊதா பூவே
தோள்  சேர்த்தால்  ஊதா பூவே
சுகம் தானா  ஊதா பூவே
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
உன்னை  நீங்கி  வாழா  பூ

ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதும்  வண்டு  ஊதா  பூ

ஓர்  உயில்  தீட்டி  வைத்தேன்
நான்  உனக்காக  என்று
என்னுயிர்  கூட  இல்லை  இனி  எனக்காக  என்று
ஓர்  நெடுஞ்சாலை  தன்னை
நான்  கடந்தேனே  அன்று
என்னை  நிலம்  கேட்டதம்மா
உன்  நிழல்  எங்கு  என்று
உன்னில்  நான்  ஒரு  பாதியென  தெரியாதோ
அன்பே  நீ  அதை  சொல்லுவதேன்  புரியாதோ
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
உன்  பேர்  தவிர  ஓதா  பூ


ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதும்  வண்டு  ஊதா  பூ

உன்  மழை  கூந்தல்  மீது
என்  மன  பூவை  வைத்தேன்
ஓர்  உயிர்  நூலை  கொண்டு
இரு  உடல்  சேர  தைதேன்
உன்  விழி  பார்வை  அன்று
எனை  விலை பேச  கண்டேன்
நீ  எனை  வாங்கும்  முன்பு
நான்  உன்னை  வாங்கி  கொண்டேன்
எந்தன்  காதலி  சொல்லுவதே  இனி  ஆணை
என்றும்  தாவணி  வென்றிடுமோ  ஒரு  ஆணை
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
என்றும்  நீதான்  வாடா  பூ

ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதும்  வண்டு  ஊதா  பூ
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
ஊதா  காற்றில்  மோதா  பூ

நான்  பார்த்த  ஊதா  பூவே
நலம்  தானா  ஊதா  பூவே
தேன்  வார்த்த  ஊதா  பூவே
சுகம்  தான  ஊதா  பூவே
ஊதா  ஊதா  ஊதா  பூ
இன்றும்  என்றும்  உதிரா  பூ

Minsara Kanna - Oodha Oodha

Followers