Pages

Search This Blog

Friday, October 25, 2013

பூமகள் ஊர்வலம் - சின்ன வெண்ணிலவே என்

சின்ன  வெண்ணிலவே  என்  மார்பை  தொட்டுக்கொள்   கட்டிக்கொள் 
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
ஜீன்ஸ்  மன்னவனே  என்  கன்னம்  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
நிலாவே  நீங்கிடாதே
அழகு  மகள்  மேனியை  கண்டேன்
வாச  தாமரை  அங்கம்  அங்கம்
தாமரையே  தலையணை  ஆனால்
சாய்ந்து  கொள்ளுவேன்  நான்  கொஞ்சம்
உன்  பாதம்  பரவிய  பாதையில்  எல்லாம்
எந்தம்  ஆவியே  தங்கும்  தங்கும்

என்  மார்பை  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
சின்ன  வெண்ணிலவே  என்  மார்பை  தொட்டுகொள்  கட்டிகொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுகொள்

பள்ளம்  எங்கே  உள்ளது  என்று  வெள்ளம்  அறியாதா
இன்பம்  எங்கே  உள்ளது  என்று  கைகள்  அறியாதா
ஹையோ  இந்த  பெண்ணுக்கு  என்ன  ஆசை  கிடையாதா
ஆளிங்கனம்  செய்தும்போதே  அள்ளி  உடையாதா
நீ  எந்தன்  மேடை  அல்லவா
நான்  உந்தன்  ஆடை  அல்லவா
நெஞ்சோடு  மின்சாரம்  பாய்ந்து
கண்மூடி  சாய்ந்து
கை  சேரும்  நாள்  அல்லவா
நீயும்  நானும்  இன்று  அடி  ஒன்று
என்  தனிமையின்  பொருளே  வா

என்  மார்பை  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
சின்ன  வெண்ணிலவே  என்  மார்பை  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுகொள்


அன்பே  என்னை  தூண்டினால்  அன்றி  உன்னை  தொடமாட்டேன்
என்னுள்  ஒரு  திரி  பற்றினால்  போதும்  உன்னை  விடமாட்டேன்
உள்ளங்கையில்  உன்னை  எடுப்பேன்  மண்ணில்  விடமாட்டேன்
விண்ணில்  நிலா  விழுந்திடும்  போதும்  உன்னை  விடமாட்டேன்
தொட்டாலே  உறைந்து  போகிறேன்
முத்தத்தில்  கரைந்து  போகிறேன்
அன்பே  நான்  அம்மானை  பாட  பொன்னூஞ்சல்  ஆட
உன்  கூந்தல்  தருவாயா
உன்  உதடோடு  நானே  நிதம்  ஆடிட  மறுப்பாயா

என்  கன்னம்  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
சின்ன  வெண்ணிலவே  என்  மார்பை  தொட்டுகொள்  கட்டிகொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுகொள்
ஜீன்ஸ்  மன்னவனே  என்  கன்னம்  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுகொள்
நிலாவே  நீங்கிடாதே
அழகு  மகள்  மேனியை  கண்டேன்
வாச  தாமரை  அங்கம்  அங்கம்
தாமரையே  தலையணை  ஆனால்
சாய்ந்து  கொள்ளுவேன்  நான்  கொஞ்சம்
உன்  பாதம்  பரவிய  பாதையில்  எல்லாம்
எந்தம்  ஆவியே  தங்கும்  தங்கும்
என்  கன்னம்  தொட்டுக்கொள்  கட்டிக்கொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுக்கொள்
சின்ன  வெண்ணிலவே  என்  மார்பை  தொட்டுகொள்  கட்டிகொள்
முத்தத்தின்  கலை  கற்றுகொள்

Poomagal Oorvalam - Chinna Vennilave En

Followers