Pages

Search This Blog

Thursday, October 17, 2013

ரட்சகன் - போகும் வழி எல்லாம்

போகும் வழி எல்லாம் காத்தே
என் நெஞ்சத்தில் கால் வைத்து நடந்தாய்
கண் இரண்டும் இமைக்காமல் பார்த்தேன்
என் கண்ணோடு கண்ணீரை விதைத்தாய்

போகும் வழி எல்லாம் காத்தே
என் நெஞ்சத்தில் கால் வைத்து நடந்தாய்
கண் இரண்டும் இமைக்காமல் பார்த்தேன்
என் கண்ணோடு கண்ணீரை விதைத்தாய்

கை ஏந்தி காதல் வரம் கேட்டேன்
என் கைகளுக்கு பரிசு இது தானோ
கடிதத்தில் வைகின்றேன் என் இதயம்
இது காதல் உலகத்தில் புது உதயம்
புது உதயம்
புது உதயம்
புது உதயம்

போகும் வழி எல்லாம் காத்தே
என் நெஞ்சத்தில் கால் வைத்து நடந்தாய்
கண் இரண்டும் இமைக்காமல் பார்த்தேன்
என் கண்ணோடு கண்ணீரை விதைத்தாய்

கை ஏந்தி காதல் வரம் கேட்டேன்
என் கைகளுக்கு பரிசு இது தானோ

உன்னை விடு விட முடியாமல்
இந்த உலகை விடுகின்றேன்

உன்னை விடு விட முடியாமல்
இந்த உலகை விடுகின்றேன்

Ratchagan - Pogum Vazhi Ellam

Followers