Pages

Search This Blog

Friday, October 25, 2013

ஆறு - நெஞ்சம் எனும்

நெஞ்சம் எனும் ஊரினிலே
காதல் எனும் தெரிஉவினிலே
கனவு எனும் வாசலிலே
என்னை கட்டி கோள்ள வனஹாயே

வாழ்கை எனும் வாந்திலே
மனசு எனும் மேகதிலே
ஆசை எனும் மாழையினிலே
எனை சொட்ட சொட்ட நெனைதாயே

நான் தனியாய் தனியாய் இருந்தனே
நீ துணையாய் துணையாய் வந்தாயே
இன்று இதமாய் இதமாய் தொலைந்தானே
காதலே...

நெஞ்சம் எனும் ஊரினிலே
காதல் எனும் தெரிஉவினிலே
கனவு எனும் வாசலிலே
என்னை கட்டி கோள்ள வனஹாயே

ஹெய் கதுல யேணி வெசு
உன் மூசுல எரங்கிடுவேன்
நெருபுல வீடு கட்டி
உன் நென்புல வாழ்ந்திடுவேன்

பேன எடுத தான கைகள்
உன் பேரை தான் எழுதியதே
கோய்ல பாத தான கைகள்
உனகாகதான் கும்பிடுதே

நெஞ்சம் எனும் ஊரினிலே
காதல் எனும் தெரிஉவினிலே
கனவு எனும் வாசலிலே
என்னை கட்டி கோள்ள வனஹாயே

ந ந ந ..
ப்-ஒ-ய் பொய், பொயின்ன பைய்யன்
க்-இ-ர்-ல் கிர்ல், கிரிலுன்ன பொண்ணு
திச் கிர்ல் இச் சொ ஹொட் தட் வில்ல் மகே ஹிம் க்ரழ்ய்
தெஸ்'ரெ ஜுஸ்ட் கொன்ன ரொக்க்
சொ டகே இட் ஈஸ்ய்
இந்த ரெண்டு பேருகுள்ளையும்
டௌசிங்க் டௌசிங்க்
அட அன்ய்டிமே அன்ய்வெரே
கிச்சிங்க் கிச்சிங்க்
அஹாஹ்..

கண்ணுல கையுரு கட்டி
உன் உருவத புடிசிகுவேன்
மண்ணுல நான் விழுந்து
உன் நிழலையும் ஏந்திக்குவேன்

மழை வரும் பொது
நீ வந்து ஒதுங்கின
கூந்தல விரிசு கொடை புடிபேன்
நீ அழ வேண்டாம் இண்டிய நாடில்
வெங்காயதை தடை விதிபேன்

நெஞ்சம் எனும் ஊரினிலே
காதல் எனும் தெரிஉவினிலே
கனவு எனும் வாசலிலே
என்னை கட்டி கோள்ள வனஹாயே

ப்-ஒ-ய் பொய், பொயின்ன பைய்யன்
க்-இ-ர்-ல் கிர்ல், கிரிலுன்ன பொண்ணு
திச் கிர்ல் இச் சொ ஹொட் தட் வில்ல் மகே ஹிம் க்ரழ்ய்
தெய்'ரெ ஜுஸ்ட் கொன்ன ரொக்ஸ்
சொ டகே இட் ஈஸ்ய்.

Aaru - Nenjam Enum

Followers