Pages

Search This Blog

Tuesday, January 15, 2019

தெய்வ மகன் - காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

பாதம் முதல் கூந்தல் வரை
பால் வடியும் கிளிகள் என
பாதம் முதல் கூந்தல் வரை
பால் வடியும் கிளிகள் என
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

வக்கீல் ஆத்து வசந்தா உன்
மனதை எந்தன் வசந்தா
வக்கீல் ஆத்து வசந்தா உன்
மனதை எந்தன் வசந்தா
வட்ட கண்கள் சுழன்றாடிட
வாராய் எந்தன் விருந்தா
ஆடை கொஞ்சம் அசைந்தா
மாலா
ஆடை கொஞ்சம் அசைந்தா
உன் ஆசை கொஞ்சம் கலந்தா
நான் அணைப்பேன் கை கொடுப்பேன்
உன் விழியாலே வரந்தா

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

ஜப்பான் ரிடர்ன் ஜயந்தி
உன் மேனி வண்ணம் செவந்தி
ஜப்பான் ரிடர்ன் ஜயந்தி
உன் மேனி வண்ணம் செவந்தி
மெல்லப்பேசும் இதழ் பூவிலே
தேனை கொஞ்சம் அருந்தி
கூந்தல் தன்னை திருத்தி
மீனா
கூந்தல் தன்னை திருத்தி
உன் கொஞ்சும் கண்ணை நடத்தி
நான் அழைப்பேன் என் மனத்தில்
ஒரு மணமேடை அமர்த்தி

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்

சொக்கத்தங்கம் ஒடம்பு
நீ சொல்லும் வார்த்தை கரும்பு
முத்துத் தேரும் பழத் தோட்டமும்
முன்னால் உண்டு திரும்பு
வெள்ளி தட்டில் அரும்பு
நீ அள்ளி கொஞ்சம் வழங்கு
நான் வளைப்பேன் கை பிடிப்பேன்
என் மடி மீது மயங்கு

காதல் மலர் கூட்டம் ஒன்று
வீதி வழி போகும் என்று
யாரோ சொன்னார் யாரோ சொன்னார்



Deiva Magan - Kadal Malar Kootam

Followers