Pages

Search This Blog

Tuesday, January 15, 2019

தெய்வ மகன் - காதலிக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள்

காதலிக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள்
என் அழகினிலே என் விழிகளிலே

காதலிக்க சொல்லும் வண்ணங்கள்
உன் மலர்களிலே பொன் இதழ்களிலே

காதலிக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள்
என் அழகினிலே என் விழிகளிலே... ஏ...

வைரம் போலும் நட்சத்திரங்கள்
வாரி வைத்த கன்னம் ரெண்டும்
கண்ணாடி போலாடுது

வட்டம் போடும் மொட்டுப் பூவை
திட்டம் போட்டு தொட்டுப் பார்த்தால்
ஏனென்று யார் கேட்பது

உன் மலர்களிலே பொன் இதழ்களிலே

என் அழகினிலே என் விழிகளிலே

காதலிக்க சொல்லும் வண்ணங்கள்
உன் மலர்களிலே பொன் இதழ்களிலே

காதலிக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள்
என் அழகினிலே என் விழிகளிலே

வெட்கம் அங்கே வேகம் இங்கே
கட்டிக் கொண்டால் அச்சம் எங்கே
அறியாத முகமா இது

எங்கே எந்தன் நெஞ்சம் உண்டோ
அங்கே உந்தன் மஞ்சம் உண்டு
கனியாத உறவா இது

உன் மலர்களிலே பொன் இதழ்களிலே

என் அழகினிலே என் விழிகளிலே

காதலிக்க கற்றுக் கொள்ளுங்கள்
என் அழகினிலே என் விழிகளிலே

காதலிக்க சொல்லும் வண்ணங்கள்
உன் மலர்களிலே பொன் இதழ்களிலே

ஓலலே ஓலலே ஓலலே ஓலலே ஓலலே.... 
ஓலலே ஓலலே ஓலலே ஓலலே ஓலலே...



Deiva Magan - Kaathalikka Katrukollungal

Followers