Pages

Search This Blog

Friday, December 7, 2018

சார்லி சாப்ளின் 2 - இவள இவள இவள இவள

இவள இவள இவள இவள
இவள இவள இவள இவள
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு

அவள அவள அவள அவள
அவள அவள அவள அவள
அவளும் பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
அவளும் பிடிச்சுருக்கு} (2)

அய்ய்ய்

ஏ தூரம் தூரம் தூரம்
தூரம்
தூரம் தூரம் தூரம் தூரம்
தூரம் போறாளே
என்னை தூக்கி போறாளே

இவள இவள இவள இவள
இவள இவள இவள இவள
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு

ஹோய் மேக் அப் போடல
தலை சீவல ஆனாலும் அவ முகம்
பிடிச்சுருக்கு

அத்தர் பூசல மல்லி வைக்கல
ஆனாலும் அவ வாசம்
பிடிச்சுருக்கு

கொளுகொளு இல்ல
ஒல்லியாவும் இல்ல
ஆனாலும் அவ ஷேப்
பிடிச்சுருக்கு

இங்கிலீஷ் பேசல
ஹிந்தி பேசல தமிழச்சி
அவள பிடிச்சுருக்கு

தனியாக பேசி சிரிக்கும்
பைத்தியம் ஆகிவிட்டேன்
கல்யாணம் ஆகாமல் நான்
கணவன் ஆகிவிட்டேன்

இவள இவள இவள இவள
இவள இவள இவள இவள
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு

முட்ட முட்ட கண்ணுல
கொட்ட கொட்ட என்னை
முழுங்குற அழகு பிடிச்சுருக்கு
சட்டுன்னு நானும் பட்டுன்னு பார்த்தா
லுக்கு மாத்துறது பிடிச்சுருக்கு

என்னோட பிறந்தநாள் பிடிக்கல
ஆனா அவளோட பிறந்தநாள் பிடிச்சுருக்கு
என்னோட அம்மா அப்பாவிடவும்
அவளோட அம்மா அப்பா பிடிச்சுருக்கு

அவ செய்யும் குட்டி சேட்டைக்கு
அடிமை நான்தானே
அவளோட சுட்டி குழந்தைக்கு
அப்பா ஆவேனே

இவள இவள இவள இவள
இவள இவள இவள இவள
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு

அவள அவள அவள அவள
அவள அவள அவள அவள
அவளோ பிடிச்சுருக்கு எனக்கு
அவளும் பிடிச்சுருக்கு

அய்ய்ய்

ஏ தூரம் தூரம் தூரம்
தூரம்
தூரம் தூரம் தூரம் தூரம்
தூரம் போறாளே
என்னை தூக்கி போறாளே
போறாளே போறாளே போறாளே போறாளே



Charlie Chaplin 2 - Ivala Ivala Ivala Ivala 

Followers