Pages

Search This Blog

Tuesday, May 29, 2018

குலேபகாவலி - ஆர்ட்டுக்குள்ள ( Heartukulla ) பச்ச குத்தியே

ஏய் 
எனக்கு உன் மேலதான்
உனக்கு என் மேலதான் 
ஏதோ ஒன்னே ஒன்னு இருக்கு இருக்கு

லைட்டா புத்தி வர 
லூசா சுத்தி வர
ஓகே சொல்லுரியா எனக்கு எனக்கு


ஆர்ட்டுக்குள்ள ( Heartukulla ) பச்ச குத்தியே
போகாத யா பச்சக் கிளியே
பேசாம நீ பத்த வச்சியே
காட்டு கொஞ்சம்
பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே

ஆர்ட்டுக்குள்ள பச்ச குத்தியே
போகாத யா பச்சக் கிளியே
பேசாம நீ பத்த வச்சியே
காட்டு கொஞ்சம்
பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே....

என் பச்சக் கிளியே
என் பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே

என் பர்ஸ்டு லுக்குலயே (Firstu looku)
உசுர விட்டேன்
பெஸ்ட்டு பிரண்ட எல்லாம் 
கலட்டி விட்ட

அய்யோ பாவமுன்னு 
ஓகே பன்ற 
இல்ல இல்ல இல்ல 
திங் பண்ணி சொல்ற

அடடா கண்ணம்மா
என்ன பொன்னம்மா
ஹாட்டு வாட்டரதா 
ஆர்ட்டுக்குள்ள ஊத்திட்டியே மா

வா வா செல்லம்மா
Feelings என்னம்மா
லவ்வ சொல்றதுக்கு
லாஜிக் எல்லாம் பாக்குறியே மா

எனக்கு உன் மேலதான்
உனக்கு என் மேலதான்
ஏதோ ஒன்னே ஒன்னு இருக்கு இருக்கு

லைட்டா புத்தி வர
லூசா சுத்தி வர ஓகே சொல்லுறியா
உனக்கு உனக்கு

ஆர்ட்டுக்குள்ள பச்ச குத்தியே.....
போகாத யா பச்சக் கிளியே

ஏய்
ஆர்ட்டுக்குள்ள பச்ச குத்தியே
போகாத யா பச்சக் கிளியே
பேசாம நீ பத்த வச்சியே
காட்டு கொஞ்சம் 
பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே


ஆர்ட்டுக்குள்ள பச்ச குத்தியே
போகாத யா பச்சக் கிளியே
பேசாம நீ பத்த வச்சியே
காட்டு கொஞ்சம் 
பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே

என் பச்சக் கிளியே
என் பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே...
என் பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே...
என் பச்ச பச்ச பச்சக் கொடியே....



Gulaebaghavali - Heartukulla Pachai Kuthiye

Followers