Pages

Search This Blog

Tuesday, April 25, 2017

தேவி - ச்சல்மார்

 ச்சல்மார்     
     
பத்தும்மணி வாக்குல பச்சயப்பாஸ் ரோட்டுல     
ஷாட்டு ஸ்கேட்டுப்போ ஜென்னீஃபர்     
அடிதடி நடக்கல வெட்டுக்குத்து விழுகுல     
அழகுல பார்க்குறா ஜென்னீஃபர்     
செல்லமே தங்கமே மெல்லமா பாரடி     
செத்துக்கித்துப் போவேன்டி     
நீ சரிசரின்னும் ஒரு முறை சொன்னா     
சத்தியம்மா பொழைப்பேன்டி     
அப்பப்போ ஹிப்புல்ல சம்மரும் வின்டர்தான்     
வென் டிட் லைக் மை கம் பேபி     
ச்சல்மார்     
     
லவ் ஃபீல் கண்ணில் இருக்கு     
நோபால் பெண்ணே எதற்கு     
நம்ம காதலுக்கு நடுவுல ஸ்க்ரீன் எதற்கு     
லைஃபில் டென்ஷன் எதற்கு     
லைட்டா அசிரி எனக்கு     
அந்த சிரிப்புலதானே சொர்க்கம் இருக்கு     
லவ்வுல விழுந்து லவ்வுல எழுந்து     
மறுபடி விழுவோமா     
அடி பெண்ணேப்பெண்ணே     
வா லவ் பேட்சாகி வானத்தில் பறப்போமா     
அப்பப்போ ஹிப்புல்ல சம்மரும் வின்டர்தான்     
வென் டிட் லைக் மை கம் பேபி      
ச்சல்மார்     
     
ச்சல்மார்     
     
கிருஷ்ணா எந்தன் பேருதான்     
காட் ஆஃப் லவ்வு நானுதான்     
என் பிருந்தாவனத் தோட்டத்துக்குக் குயின் நீதான்      
கிஸ் மி சிங்கில் நான் தான்     
டச்சுமி மிங்கில் ஆவோம்     
என் தன்னந்தனி டசட்டுல ரெய்ன் நீதான்     
உள் மூன் நடுவுல ரெயின்போ போல      
அழகா இருக்கிறியே     
அடி டீக்கடை பாய்லர் போல்      
என் நெஞ்சில் சூடா கொதிக்கிறியே     
அப்பப்பா ஹிப்புல சம்மரும் வின்டர்தான்     
வென் டிட் லைக் மை கம் பேபி     
ச்சல்மார்



Devi - Chal Maar

Followers