Pages

Search This Blog

Wednesday, January 4, 2017

கலகலப்பு - உன்னோட பேச உன்னோட பழக

உன்னோட பேச , உன்னோட பழக
உன்னோட சிரிக்க, ஆசை இல்லை

உன் பேரை கேட்க, உன் கண்ணை பாக்க
மனச இழுக்க, ஏங்கவில்ல
நான் பார்த்ததிலே
உன்னை போல யாருமில்ல

அவ திரும்பி பார்த்து மெல்ல சிரிச்சா
என் மனச கொஞ்சம் கொள்ளை அடிச்சா (2)

என்னக்கென்ன ஆச்சு அட தெரியவில்ல
என் காலு தரையதான் தொடவுமில்ல (2)

என்ன பாத்துகிட்டே பாத்துகிட்டே நடக்குறே
ஆனா பாக்காமலே போவதுபோல் நடிகுறா
ஒரு பூனை குட்டி போல என்ன மெரடுற
ஹையோ என்னென்னமோ பண்ணுறா

அவ திரும்பிபார்த்து மெல்ல சிரிச்ச
என் மனச கொஞ்சம் கொள்ளை அடிச்சா
உன்னோட பேச, உன்னோட பழக
உன்னோட சிரிக்க , அசை இல்ல

முன்கோப மூச்சழகா
முத்து முத்து பேச்சழகா
முல்லைச்சர பல்லழகா
ஒன்னும் புரியும்படி இல்ல

8-am பிறை நிலவழகா
ஏறு நெத்தி முகம் அழகா
7-அடுக்கு உடல் அழகா
ஏதும் விளங்கலியே உள்ள

என்ன பெத்த மகராசி
பாத்துவச்ச சிலை போல
கண்ணு முன்ன வந்தாளே
இனி செத்தாலும் இவ கூடத்தான்

என்ன பாத்துகிட்டே பாத்துகிட்டே நடக்குறே
ஆனா பாக்காமலே போவதுபோல் நடிகுறா
ஒரு பூனை குட்டி போல என்ன மெரடுற
ஹையோ என்னென்னமோ பண்ணுறா

எப்பவுமே இவ முகத்த
பார்த்துகிட்டே இருகனும்போல்
நெஞ்சுவடம் தவிகுத்தப்பா
சுக அவஸ்தையினு சொன்னேன்

கத்திரிக்கா நருகயில
அப்பளத்த பொரிகயில
வடளியில் வருகையில
இவ நெனப்பில் வெந்து நின்னேன்

கும்பகோணம் காவேரி
உன் காதில் ரகசியமா
என் காதல் சொல்லாதா
அடி ஆத்தாடி என் ஆளு நீ

என்ன பாத்துகிட்டே பாத்துகிட்டே நடக்குறே
ஆனா பாக்காமலே போவதுபோல் நடிகுறா
ஒரு பூனை குட்டி போல என்ன மெரடுற
ஹையோ என்னென்னமோ பண்ணுறா

அவ திரும்பிபார்த்து மெல்ல சிரிச்ச
என் மனச கொஞ்சம் கொள்ளை அடிச்சா
உன்னோட பேச, உன்னோட பழக
உன்னோட சிரிக்க , அசை இல்ல

Kalakalappu - Ava Thirumbipaarthu

Followers