Pages

Search This Blog

Thursday, December 29, 2016

இதயத்தை திருடாதே - காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும்

காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும் 
கன்னிப் பூவும் நான்தானோ
கிட்ட வந்து கொஞ்ச சொல்லும் 
சின்னப் பொண்ணு நான்தானோ
நிழலாய் தான் ஓட நானோ உன் கூட

என் ஊர் என்ன

என்ன

என் பேர் என்ன

என்ன

நான் தான் யாரு

யாரு

என் வழி யாரு

கேகேகேகே

ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ


எந்நாளும் ஆசைகள் என்னை விடுமோ
நீ தழுவ நான் வரவோ
இந்நாளில் சூடாகும் என் மனமும் 
கண் விழிமேல் நீ இல்லையோ
மோகினி பிசாசு என் இனம்தான் 
சாத்தானின் பேய் கூட என் நிழல்தான்
மோகினி பிசாசு என் இனம்தான் 
சாத்தானின் பேய் கூட என் நிழல்தான்

ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ} (ஓவர்லப்)

பருவத் துணை மயக்கி உன்னை 
பாய் போட நீ வாடா

காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும் 
கன்னிப் பூவும் நான்தானோ

ஆண்:பூத பிரேத பிசாசு வேதாள 
பேயின் ஜம்பம் ஜடம்பாம்பாம்

காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும் 
கன்னிப் பூவும் நீதானோ
கிட்டவந்து கொஞ்ச சொல்லும் 
சின்னப் பொண்ணு நீதானோ
நிழலாய்த் தான் ஓட 
நானோ உன் கூட
ஏன் சபலம் வருதா 
நீயும் காட்டுக்கு புதிதா
நீ மயங்கும் பொழுதா 
நானும் புடிச்சுக்க தோதா
ஆஹா ஆஹா ஆஹா ஆஹா 
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோஹோ

ஹஹ்ஹா

ஹ்ரர்ர்ர்ரர்ர்ர்ர்

ஹஹ்ஹா

ஹ்ரர்ர்ர்ரர்ர்ர்ர்


வாவ் வாவ் வவ்வாவாவ் வாவ் வவ்வா
வாவ் வாவ் வவ்வாவாவ் வாவ் வவ்வா
ஹூவ்வா ஹூவ்வாஹூவ்வா 

ஆண்:ராத்திரி நேர பூஜைகள் எல்லாம் இப்போ இனிமேல்தான்
அருகினில் வருவேண்டி ஆசையில் தொடுவேண்டி
குண்டலி ஏற சொக்குற பூஜை இப்போ இனிமேல்தான்
சட்டுன்னு போடத்தான் சுள்ளுன்னு ஏறாதா

ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ
ஓ ஓ ஓஹோ ஹோ ஹோ ஓஹோ ஹோ ஹோ} (ஓவர்லப்)

ஆண் :நில்லடி மானே போக்கிரிப் பெண்ணே 
பெண் பேய் உன்னைப் பார்த்தா
நாளொரு மோகம் ஏறிடும் கண்ணே 
அதுதான் அடங்காதா
நில்லடி மானே போக்கிரிப் பெண்ணே 
பெண் பேய் உன்னைப் பார்த்தா
நாளொரு மோகம் ஏறிடும் கண்ணே 
அதுதான் அடங்காதா
அடி ஆத்தி பட் பட் பட் பட்
விலகாதே ஜட் ஜட் ஜட் பட்
போப் பெண்ணே மயக்கங்கள் எதுக்கு நான் கூட

காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும் 
கன்னிப் பூவும் நீதானோ ஓ ஹஹா
கிட்ட வந்து கொஞ்ச சொல்லும்
சின்னப் பொண்ணு நீதானோ 
நிழலாய்த்தான் ஓட டொய்ங் டொய்ங்
நானோ உன் கூட
ஏன் சபலம் வருதா 
நீயும் காட்டுக்கு புதிதா
நீ மயங்கும் பொழுதா 
நானும் புடிச்சுக்க தோதா
ஆஹ ஆஹ ஆஹ ஆஹ ஆஹ ஆஹ ஆஹ ஆஹ

காட்டுக்குள்ளே பாட்டு சொல்லும் 
கன்னிப் பூவும் நீதானோ
கிட்டவந்து கொஞ்ச சொல்லும் 
சின்னப் பொண்ணு நீதானோ..ஒ..ஒ..

Idhayathai Thirudathe - Kattukulle Paatu Sollum

Followers