Pages

Search This Blog

Thursday, December 29, 2016

கடலோரக் கவிதைகள் - பொடி நடையா போறவரே

பொடி நடையா... போறவரே...
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
வேணாயா வீராப்பு...ஹோய்

பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
வேணாயா வீராப்பு ஒன்ன நெனச்சு
நான் போட்டேன் மாராப்பு
வேணாயா வீராப்பு ஒன்ன நெனச்சு
நான் போட்டேன் மாராப்பு
ஓ அக்கிரி கக்கிரி பாச்சா
என்கிட்டே ஆகாது
ஒரு மஞ்சள கட்டி மேச்சா
எங்கேயும் போகாது
பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
வேணாயா வீராப்பு...ஹேய்

இறுக்கிப் புடிச்சு இழுக்குதய்யா
மனசுக்குள்ள
அந்த சொகத்த நெனச்சு
தவிக்குதய்யா வயசுப் புள்ள
இறுக்கிப் புடிச்சு இழுக்குதய்யா
மனசுக்குள்ள
அந்த சொகத்த நெனச்சு
தவிக்குதய்யா வயசுப் புள்ள
தங்கமே ஒண்ணா ரெண்டா
ஜாதகம் பாப்போம் கொண்டா
குத்தத்த பாத்தாக்கா சொந்தம் இல்ல
கோபத்த பாத்தாக்கா பந்தம் இல்ல
சிலுத்துக்கிட்டா சிலுத்துக்குங்க
சிறுக்கியத் தான் பொறுத்துக்குங்க
பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
வேணாயா வீராப்பு...ர்...

பாக்கு வெத்தல மடிச்சு
ஒனக்கு கொடுக்கட்டுமா
நல்ல பவள மல்லிய
பூவ எடுத்து தொடுக்கட்டுமா
பாக்கு வெத்தல மடிச்சு
ஒனக்கு கொடுக்கட்டுமா
நல்ல பவள மல்லிய
பூவ எடுத்து தொடுக்கட்டுமா
ஒன்ன நான் புள்ளி வெச்சேன்
ஊருக்கு சொல்லி வெச்சேன்
வாங்கினா ஓன் தாலி வாங்கப் போறேன்
தாங்கினா ஓன் மால தாங்கப் போறேன் பொருத்தமுன்னா பொருத்தமய்யா
மனசிலென்ன வருத்தமய்யா
பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும் வாரேன்
வேணாயா வீராப்பு ஒன்ன நெனச்சு
நான் போட்டேன் மாராப்பு
வேணாயா வீராப்பு ஒன்ன நெனச்சு
நான் போட்டேன் மாராப்பு
ஓ அக்கிரி கக்கிரி பாச்சா
என்கிட்டே ஆகாது
ஒரு மஞ்சள கட்டி மேச்சா
எங்கேயும் போகாது
பொடி நடையா போறவரே
பொறுத்திருங்க நானும்
வாரேன் வேணாயா வீராப்பு...ஹோய்

Kadalora Kavithaigal - Podinadaya Poravare

Followers