Pages

Search This Blog

Thursday, December 29, 2016

தர்மதுரை (1991) - மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு

ஆண் : மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே

பெண் : நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

ஆண் : பூவோடு ஆ..ஆ..ஆ.. தேனாட

பெண் : தேனோடு ஓ..ஓ..ஓ.. நீயாடு

ஆண் : ஓ.. ஓ.. மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே

பெண் : நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

(இசை) சரணம் - 1

பெண் : ஆசை நூறாச்சு போங்க
நிலவு வந்தாச்சு வாங்க
நெருங்க நெருங்கப்
பொறுங்கப் பொறுங்க
ஓஹோஹோ

ஆண் : ஏ ஆசை நான் கொண்டு வந்தால்
அள்ளித் தேன்கொள்ள வந்தால்
மயங்கிக் கிறங்க
கிறங்கி உறங்க
ஓஹோஹோ

பெண் : வெப்பம் படருது படருது
வெப்பம் வளருது வளருது

ஆண் : கொட்டும் பனியிலே பனியிலே
ஒட்டும் உறவிலே உறவிலே

பெண் : ஓ..ஓ..ஓ..

ஆண் : மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே

பெண் : நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

(இசை) சரணம் - 2

பெண்குழு : ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..
ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ.. (இசை)
ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..
ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ.. (இசை)

பெண்குழு : ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..
ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..
ஆ ..ஆ.. ஆ.. ஆ..
ஆ ..ஆ.. ஆ.. ஆ..

ஆண் : காமலீலா வினோதம்
காதல் கவிதா விலாசம்
படித்துப் படித்து எடுக்க எடுக்க
ஓஹோஹோ

பெண் : ஆசை ஆகாப் பிரமாதம்
மோக கவிதாப் பிரவாகம்
தொடுத்துத் தொடுத்து
முடிக்க முடிக்க ஓஹோஹோ

ஆண் : கொடிதான் தவழுது தவழுது
பூப்போல் சிரிக்குது சிரிக்குது

பெண் : உறவும் நெருங்குது நெருக்குது
உலகம் மயங்குது உறங்குது
ஆ..ஆ..ஆ..ஆ..

ஆண் : மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே

பெண் : நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

ஆண் : பூவோடு ஆ..ஆ..ஆ.. தேனாட

பெண் : தேனோடு ஓ..ஓ..ஓ.. நீயாடு

மாமன் எனக்குத்தானே

பெண் : நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே



Dharma Durai - Maasi Maasam Aalana Ponnu

Followers