Pages

Search This Blog

Thursday, November 17, 2016

ரெமோ - வாடி என் தமிழ்செல்வி

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத மாமன் கிள்ளி

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத

ஒன் சைடா லவ்வு பண்ணித் தான்
போறெ அடிகிதடி

டபல் சைடா லவ் பண்ணதன்
ரொம்ப நாளா ரெடி

ஹாஃப் ரேட்லல வண்டி வாங்கி
உனக்கு ஊர சுத்தி காட்டட்டுமா

ஃபுல் ஆகாத தியேட்டருல
என் காதல் ஓட்டட்டுமா

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத மாமன் கிள்ளி

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத மாமன் கிள்ளி

சம்பள கவர தொரக்கே மாட்டேனே
அத்த முழுசா தருவேனே

ஆம்பளைக்கு அழகாக வேல செய்யிர கேப்புல
கால் பண்ணி நான் கொஞ்சுவேனே

உண்ண பெத்த என் அத்தை மாமன
தினம் பூச பண்ணுவேனே

மரண மொக்க நீங்க எல்லாம் போட்டாலும்
நல்ல வாய் விட்டு சிரிப்பேனே

ஒரு வாடி நீ சொல்லி பாரு
உசுர உனக்கே எழுதி தரேன்

மடங்காத நீயும் அடங்காத நானும்
மனசொடு மனசு சிங் ஆனா போதும்

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
வாய் இச் வலிசிங் சொல்லி சொல்லி

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத
வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
தெரியாத மாமன் கிள்ளி

வாடி என் தமிழ்செல்வி
ஐ டேக் யூ ஷாப்பிங் டூ த நல்லி

போகாதடி தள்ளி தள்ளி
போயேண்டி ஓகே சொல்லி

Remo - Tamilselvi

Followers